Thứ Bảy ngày 04 tháng 5 năm 2024

Samsung khởi động sân chơi công nghệ Galaxy Campus tại các trường đại học với nhiều ưu đãi cho sinh viên

Samsung đã khởi động chuỗi hoạt động Galaxy Campus cho sinh viên tại các trường đại học ở Việt Nam. Chương trình đã bắt đầu tại Trường Đại học Ngoại thương (Hà Nội) ngày 5-9-2023 với hơn 1.000 sinh viên tham gia.

Samsung Galaxy Campus là sân chơi công nghệ hiện đại với thiết kế đa không gian trải nghiệm hệ sinh thái Galaxy sáng tạo. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ hàng đầu, nhận ưu đãi mua hàng đặc biệt, cùng cơ hội thể hiện bản sắc riêng với chương trình Galaxy Campus Ambassador – Đại sứ Sinh viên Galaxy. Thông qua Galaxy Campus, Samsung cho thấy tầm nhìn dài hạn về việc ươm mầm tài năng trẻ thông qua các hoạt động trải nghiệm và sáng tạo cùng công nghệ.

Trong chuỗi hoạt động Galaxy Campus, Samsung dành tặng những ưu đãi độc quyền lên tới 50% dành cho sinh viên. Đặc biệt, từ 5 đến 30-9-2023, các bạn còn được tặng thêm voucher mua hàng trị giá 500.000 đồng áp dụng cho sản phẩm điện thoại thông minh, máy tính bảng, thiết bị đeo thông minh và phụ kiện, giảm ngay 90% áp dụng cho phụ kiện máy tính bảng.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.