Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Klook mừng sinh nhật 9 tuổi với 9 triệu USD ưu đãi và quà tặng cho du khách toàn cầu

Klook Việt Nam ngày 7-9-2023 cho biết: với sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch sau đại dịch COVID-19, Klook, nền tảng trải nghiệm và dịch vụ du lịch của Châu Á, đã ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan nhất từ trước đến nay khi kỷ niệm 9 năm thành lập (2014-2023).

Bất chấp những hạn chế trong năm đầu tiên phục hồi du lịch ở Châu Á, khi mà công suất và số lượng các chuyến bay vẫn còn thấp hơn nhiều so với mức trước đại dịch, Klook đã đạt được mức tăng trưởng ấn tượng gấp ba lần so với năm 2019, tức trước đại dịch. Cụ thể hơn về mặt kinh doanh, Klook đã ghi nhận tổng giá trị đơn hàng hằng năm đạt mức 3 tỷ USD, khẳng định vị trí là nền tảng đặt trải nghiệm du lịch hàng đầu ở Châu Á.

Nhân dịp sinh nhật 9 tuổi của Klook rơi vào cùng thời điểm với mùa du lịch cuối năm, thương hiệu này đã khởi động lễ hội du lịch (travel festival) lớn nhất từ trước đến nay của mình. Với tổng giá trị ưu đãi và quà tặng toàn cầu lên đến 9 triệu USD, lễ hội sinh nhật 9 tuổi của Klook sẽ mang đến cho khách du lịch một loạt ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua từ ngày 8 đến 22-9-2023, bao gồm:

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.