Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Bộ sưu tập bàn phím và chuột Pebble 2 Collection mới của Logitech với phong cách lifestyle

Logitech ngày 11-9-2023 cho biết: Pebble 2 Collection, bộ sưu tập sản phẩm lifestyle mới nhất của Logitech sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc ở Việt Nam vào ngày 13-9-2023. Pebble 2 Collection gồm những bàn phím và chuột máy tính nhiều màu sắc cá tính, nhiều tính năng ấn tượng và trải nghiệm mang tính cá nhân sâu sắc. Đó là bàn phím Pebble Keys 2 K380s, chuột Pebble Mouse 2 M350s, và bộ đôi Pebble 2 Combo.

Logitech Pebble 2 Collection.

Bộ sản phẩm biểu tượng và riêng biệt

Bộ đôi bàn phím và chuột Pebble 2 Collection được thiết kế theo phong cách tối giản, nhỏ gọn, mỏng và nhẹ giúp cho việc bố trí bàn làm việc hoàn hảo ở mọi nơi. (Chuột Pebble Mouse 2 M350s  có trọng lượng 76g; bàn phím Pebble Keys 2 K380s có trọng lượng 415g và dày khoảng 16mm). Theo Logitech, Pebble 2 Collection được tạo ra để tạo nên sự khác biệt, với màu sắc và các tính năng tùy chỉnh theo sở thích của người dùng, với những nét bản sắc riêng, từng cảm xúc ẹmoji và thỏa mãn sự tùy chỉnh theo thói quen sử dụng các ứng dụng.

Sản phẩm được đóng gói bằng bao bì và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, bao gồm tối thiểu 49% nhựa tái chế sau sử dụng.

Không chỉ vậy, cả bàn phím và chuột đều có thể tùy chỉnh theo cách của bạn với ứng dụng Logi Options+ để cá nhân hóa nút cuộn chuột nhằm phát ngẫu nhiên danh sách phát Spotify của bạn, hoặc gửi biểu tượng cảm xúc, giúp truy cập nhanh chóng vào các tính năng thường dùng như: tìm kiếm, chụp màn hình, và hơn thế nữa tùy chỉnh 10 phím Fn để hoạt động theo cách mà bạn muốn.

Thiết kế và tính năng ấn tượng của Pebble Keys 2 K380s và Pebble Mouse 2 M350s.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo ấn tượng đặc biệt về sự yên tĩnh, giúp người dùng có thể tận hưởng được rõ rệt cảm giác gõ êm ái và yên tĩnh nhờ công nghệ Silent Touch giúp loại bỏ 90% tiếng ồn khi gõ, nhấp. Dễ dàng chuyển đổi thiết bị và ghép cặp lên tới ba thiết bị qua Bluetooth hoặc bộ thu Logi Bolt, ngay cả với các hệ điều hành khác nhau. Thuận tiện khi di chuyển: bộ đôi bàn phím và chuột gọn gàng, nhẹ nhàng, dễ dàng và thuận tiện mang theo để có được thiết lập bàn làm việc tối ưu mọi lúc mọi nơi. Và thời lượng pin dài ấn tượng với chế độ tiết kiệm năng lượng tự động ngủ.

Chương trình “Defy Boring” (Thách thức sự nhàm chán)

Thông qua mạng xã hội, Logitech kể các câu chuyện về cách mà Pebble 2 Collection với các tính năng sẽ giúp người dùng “Defy Boring” (Thách thức sự nhàm chán) như thế nào: thách thức không gian chật chội, thách thức các bối cảnh sử dụng, thách thức sự yên tĩnh khi làm việc, thách thức mọi sự nhàm chán… Tất cả nhờ vào thiết kế hiện đại, tối giản, màu sắc tươi mới và thời trang, để làm nổi bật tính thẩm mỹ của bản thân người dùng, và không gian làm việc của từng cá nhân.

Trên thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, trong đợt ra mắt, bộ sản phẩm Logitech Pebble 2 Collection được giới thiệu với 5 màu sắc. Bàn phím và chuột riêng lẻ có lựa chọn: Tonal Graphite, Tonal White, Tonal Rose; combo có thêm lựa chọn màu sắc Tonal Sand và Tonal Blue.

Trên thị trường Việt Nam, giá bán lẻ khuyến nghị của bàn phím Pebble Keys 2 K380s là 1.129.990 đồng; chuột Pebble Mouse 2 M350s là 699.000 đồng; và bộ đôi Pebble 2 Combo là 1.699.000 đồng.

  • Giá tham khảo của Logitech Pebble 2 Collection tại các thị trường khác trên thế giới có tại đây.

Đặc biệt, để tăng sự kết nối với từng khách hàng trên toàn quốc và trên đa nền tảng bán hàng, Logitech cũng giới thiệu chương trình khuyến mại “cá nhân hóa”.

Ông Lê Thanh Quang, Giám đốc Thị trường Singapore, Malaysia, Việt Nam của Logitech, cho biết: “Chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam hai lựa chọn quà tặng áo cá nhân hóa, tùy theo thói quen mua sắm của khách hàng. Nếu mua bộ đôi Pebble Mouse 2 và Pebble Keys 2 tại cửa hàng, bạn có cơ hội nhận thêm áo thun basic. Nếu mua Pebble 2 Collection cùng với thảm lót bàn làm việc Studio Series tại Logitech Official Store trên Shopee, bạn nhận thêm áo croptop. Các lựa chọn đều có thiết kế riêng theo đăng ký của người mua hàng và được gửi tới tận tay của bạn.”

Bên cạnh đó, người mua hàng vẫn thoải mái lựa chọn và hưởng các ưu đãi về quà tặng đặt hàng trước, hoặc giảm giá khi mua với nhiều sản phẩm “lifestyle” đến từ các đại lý của Logitech. Từng nhà bán hàng cũng đã mang tới giải pháp “Defy Boring”, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, trải nghiệm: Pebble 2 Collection là sự kết hợp hoàn hảo với thảm lót bàn làm việc Studio Series, webcam Brio 300, và tai nghe Zone Vibe 100.

Lifestyle là một phân khúc thành công của Logitech trên toàn cầu, trong đó có thị trường Việt Nam, với các mẫu sản phẩm chuột và bàn phím, tai nghe, webcam nhiều màu sắc, đa dạng tính năng, và cá nhân hóa, giúp cho người dùng thể hiện thông điệp của chính mình và đưa dấu ấn cá nhân vào trong từng không gian làm việc.

Thông tin về chương trình khuyến mại Logitech Pebble 2 Collection ở Việt Nam có tại đây.

Xin mời xem video về Logitech Pebble 2 Collection.

Thông tin chi tiết về:

Tham khảo: Logitech’s Pebble 2 Collection includes a stylish compact mouse and keyboard.

T.M.L.

Nguồn do Logitech cung cấp.