Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Di Động Việt tuyên bố giá bán dòng smartphone Apple iPhone 15 tại hệ thống mình vẫn “Rẻ hơn các loại rẻ”

Không để ở vị thế bị động và theo sau trong cuộc chiến giá smartphone vừa qua, hệ thống bán lẻ Di Động Việt, đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), ngày 14-9-2023 đã phát thông cáo báo chí tuyên bố: giá của dòng smartphone Apple iPhone 15 tại hệ thống mình vẫn “Rẻ hơn các loại rẻ”. Di Động Việt lần này đã thách thức cuộc chiến giá mới khi dòng smartphone Apple iPhone 15 chỉ mới ra mắt toàn cầu trước đó 1 ngày (rạng sáng 13-9-2023 theo giờ Việt Nam), và đến ngày 22-9 mới chính thức cho đặt trước tại thị trường Việt Nam (ngày 29-9-2023 sẽ mở bán).

iPhone 15/Plus (bên trái) và iPhone 15 Pro/Pro Max.

Ngay sau sự kiện ra mắt của Apple diễn ra ở Mỹ, các đại lý bán lẻ tại Việt Nam đã lập tức công bố giá bán dự kiến của dòng sản phẩm iPhone 15 Series. Hầu hết hệ thống để giá niêm yết giống với giá trên cửa hàng Apple Store Online tại Việt Nam.

Trong khi đó, Di Động Việt đã công bố giá dự kiến của dòng Apple iPhone 15 Series thuộc loại tốt nhất tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại, rẻ hơn Apple Store Online tại Việt Nam đến 1,5 triệu đồng cho từng phiên bản. Chẳng hạn iPhone 15 và 15 Plus có giá khởi điểm dự kiến lần lượt là từ 21,49 triệu đồng và từ 24,49 triệu đồng. Trong khi đó, bộ đôi cao cấp có giá dự kiến lần lượt là 27,49 triệu đồng và 33,49 triệu đồng cho phiên bản Pro dung lượng 128GB và Pro Max dung lượng 256GB.

Bảng giá dự kiến iPhone 15 Series tham khảo tại Di Động Việt

Chia sẻ về điều này, bà Phùng Phương, đại diện truyền thông Di Động Việt, cho biết, giá bán các sản phẩm tại đây luôn theo thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”, để mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ có mức giá tốt nhất và iPhone 15 Series cũng không ngoại lệ. Bà Phùng Phương nhấn mạnh:“Di Động Việt luôn sẵn sàng ‘chiến giá’ iPhone 15 Series với bất cứ ai muốn ‘Giá bao chấp’.”

Sau 24 giờ mở đăng ký nhận thông tin, Di Động Việt ghi nhận hơn 4.400 lượt đăng ký

Bà Phùng Phương chia sẻ: “Không chỉ là một trong những hệ thống đầu tiên tại Việt Nam mở bán iPhone 15 Series chính hãng vào ngày 29-9-2023, mà giá bán tại đây luôn ‘Rẻ hơn các loại rẻ’, kèm những dịch vụ, ưu đãi, chính sách bảo hành, như: Bảo hành độc quyền 24 tháng; 1 đổi 1 ngay khi bị lỗi hay bảo hành rơi vỡ; Trade-in thu cũ đổi mới với giá thu cao nhất thị trường, thủ tục nhanh gọn; trả góp 0% lãi suất, chỉ cần trả trước từ 0 đồng… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.”

Cũng theo bà Phùng Phương: “Đây chính là minh chứng cho triết lý kinh doanh ‘Chuyển giao giá trị vượt trội’ đến người dùng của Di Động Việt và chúng tôi tự tin sẽ làm tốt được điều này.”

Di Động Việt cho biết: Điều này đã được chứng minh trong cuộc chiến giá vừa qua, khi thị trường di động đang bước vào vùng trũng thì doanh số của Di Động Việt vẫn tiếp tục tăng trưởng. Kể từ tháng 5-2023, khi bắt đầu tung ra thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”, doanh số của Di Động Việt đã liên tục tăng trưởng khoảng 20 – 30% so với cùng kỳ tháng trước.

  • Thông tin chi tiết và cập nhật về việc bán dòng iPhone 15 Series trên hệ thống Di Động Việt có tại đây.

D.B.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.