Thứ Hai ngày 06 tháng 5 năm 2024

Chiến dịch “Phủ xanh” trải nghiệm Galaxy cao cấp tại Di Động Việt

Hệ thống bán lẻ hàng công nghệ chính hãng Di Động Việt vốn luôn chú trọng vào trải nghiệm của người dùng. Nhân dịp Samsung ra dòng sản phẩm flagship Galaxy gập thế hệ 5, với mong muốn tạo cảm giác thoải mái, thích thú khi mua sắm các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Samsung Galaxy, hệ thống này đã “thay áo mới”, phủ xanh nhiều cửa hàng, mở khu trải nghiệm Samsung cao cấp, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Không gian mua sắm đẳng cấp

Sau chính sách mua hàng rất đặc biệt cho Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 là “Xài đã không thích thì trả”, Di Động Việt tiếp tục triển khai việc khai trương chuỗi cửa hàng trải nghiệm cao cấp SIS vào ngày 22-9-2023 tại TPHCM.

Đến các cửa hàng này (danh sách có tại đây), người dùng được trực tiếp trải nghiệm tất cả các sản phẩm của thương hiệu Samsung, như: điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện công nghệ…. trong không gian trải nghiệm chuẩn Hàn Quốc Premium. Nơi đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, chia thành nhiều khu vực trải nghiệm khác nhau giúp cho người dùng có cái nhìn tổng quan, đa diện và tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái.

         Góc trưng bày điện thoại, máy tính bảng… của Samsung

Điểm đáng chú ý nữa là người dùng có thể mua sắm với giá rẻ cực sốc và nhiều ưu đãi hấp dẫn như: mua 1 tặng 1, nhận ngay voucher mua sắm trị giá đến 2 triệu đồng,…

Cửa hàng Di Động Việt “thay áo mới”

Với màu xanh mint chủ đạo, Di Động Việt thực hiện chiến dịch “Phủ xanh”, thay màu áo mới cho hệ thống chuỗi cửa hàng tại TP.HCM, Đồng Nai, Hà Nội… nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, thú vị với bộ đôi sản phẩm mới Galaxy Z Fold5 và Z Flip5.

                       Cửa hàng Di Động Việt khoác áo mới màu xanh mint

Di Động Việt đã khởi động chương trình “Check in ngay, quà liền tay” diễn ra từ ngày 18 đến 24-9-2023 với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, khi đến các cửa hàng Di Động Việt có phủ xanh hoặc không gian có các sản phẩm Samsung thực hiện chụp ảnh check-in Facebook kèm hashtag chương trình, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng hấp dẫn. Điều kiện tham gia chương trình là trên người mỗi khách hàng phải có một vật dụng màu xanh mint, như: điện thoại, ốp lưng, quần áo, giày dép, mũ, túi, balo,…

D.B.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.