Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Giá iPhone cũ “giảm sốc” trước ngày mở bán iPhone 15 Series

Sau khi Apple ra mắt dòng smartphone iPhone 15 Series vào ngày 12-9-2023 và bắt đầu mở bán từ 22-9-2023 lần lượt theo từng khu vực trên thế giới, loạt iPhone đã qua sử dụng tại thị trường Việt Nam đã tiếp tục giảm giá.

Như tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt – đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), với thông điệp “Giá rẻ hơn các loại rẻ”, đã tiếp tục giảm giá cho các dòng iPhone đã qua sử dụng với mức giảm thêm đến 1 triệu đồng so với đầu tháng 8-2023. Điển hình là iPhone 11 Pro, iPhone 12, iPhone 13 Pro Max…

Bảng giá iPhone cũ tại Di Động Việt vào tháng 9-2023

Các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng tại Di Động Việt đều có nguồn gốc rõ ràng, ngoại hình đẹp như mới, phần trăm pin cao… kèm những chính sách bảo hành, hậu mãi, như: dùng thử 7 ngày miễn phí, bảo hành 1 đổi 1 và rơi vỡ trong 12 tháng và bảo hành pin trọn đời… giúp người dùng có thể yên tâm mua sắm và sử dụng.

Ngoài ra, người dùng có thể tối ưu hóa chi phí bằng hình thức trả góp 0% lãi suất, hay tận dụng tối đa giá trị của máy cũ với phương thức Trade-in thu cũ đổi mới, tặng thêm đến 1 triệu đồng.

Di Động Việt cam kết giá thu máy cũ cao.

Do đó, đây được xem là thời điểm tốt để mua iPhone đã qua sử dụng. Còn nếu người dùng muốn trải nghiệm những công nghệ mới nhất, thiết kế mới và không quá bận tâm đến chi phí, việc chờ đợi thêm vài tuần để sở hữu dòng iPhone 15 sẽ là lựa chọn thích hợp hơn.

iPhone Xs Max “giảm giá kỷ lục” chỉ còn từ 7 triệu đồng

Sau gần 5 năm ra mắt, iPhone Xs Max vẫn đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu sử dụng thường ngày, phù hợp với những người dùng không mấy dư dả về tài chính nhưng vẫn muốn trải nghiệm hệ điều hành iOS.

Tại Di Động Việt, model này tiếp tục “giảm chạm đáy” chỉ còn từ 7,49 triệu đồng. Người dùng chỉ cần bỏ ra từ 6,99 triệu đồng khi lựa chọn thu cũ đổi mới.

iPhone 11 Pro Max giá chỉ từ 10,99 triệu đồng

iPhone 11 Pro Max là một trong số những chiếc điện thoại được nhiều người ưa chuộng nhất trong thời điểm hiện tại, dù Apple đã cho ra mắt iPhone 15 Series.

Model này sở hữu con chip Apple A13 Bionic (7nm+) cùng với RAM 4GB giúp các tác vụ cơ bản chạy mượt mà và nhanh chóng. Màn hình khá lớn 6.5 inch giúp cho các hoạt động trên máy được thoải mái và dễ chịu cho mắt, bộ 3 camera sau sắc nét.

Tại Di Động Việt, iPhone 11 Pro Max đang được bán với giá chỉ còn từ 10,99 triệu đồng. Nếu áp dụng ưu đãi thu cũ đổi mới, người dùng sẽ chỉ cần trả từ 9,99 triệu đồng.

iPhone 12 Pro giá cuối chỉ từ 11,79 triệu đồng

Sau gần 3 năm ra mắt, iPhone 12 Pro vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng bởi nhiều tính năng cao cấp. Máy trang bị chip A14 Bionic, có cụm 3 camera với các chế độ ban đêm, chế độ chân dung.

Ở thời điểm hiện tại, model này đang có mức giá chỉ còn từ 12,79 triệu đồng, tiếp tục giảm thêm đến 200 ngàn đồng, nâng tổng mức giảm đến 3,4 triệu đồng so với giá niêm yết.

iPhone 13 Pro Max tiếp tục giảm thêm 1 triệu đồng

iPhone 13 Pro Max vẫn luôn nằm trong Top 5 smartphone cũ bán chạy nhất tại Di Động Việt. Model này được nhiều người dùng ưa chuộng bởi mức giá hợp lý và sở hữu cấu hình mạnh mẽ từ chip A15 Bionic, ngoại hình sang trọng.

Tại Di Động Việt, iPhone 13 Pro Max đang được bán với giá chỉ từ 18,39 triệu đồng, tiếp tục giảm thêm 1 triệu đồng, nâng tổng mức giảm đến 3,6 triệu đồng so với giá niêm yết.

iPhone 13 Pro Max giảm sâu 1 triệu đồng so với đầu tháng 8

Ngoài những model nói trên, các mẫu iPhone cũ tại Di Động Việt như: iPhone 8, iPhone 11, iPhone 12,…cũng đang có mức giá “Rẻ hơn các loại rẻ” và có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong vài năm tới. 

D.B.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.