Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Microsoft chính thức ra mắt bản cập nhật Windows 11 tháng 9-2023 tích hợp AI tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng

Ngày 26-9-2023 (theo giờ Mỹ, tức ngày 27-9-2023 theo giờ VN), Microsoft đã chính thức công bố bản cập nhật Windows 11 mới nhất với những tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng. Trên LinkedIn ngày 26-9-2023, ông Satya Nadella, Chủ tịch kiêm CEO Microsoft, đăng post: “Với cập nhật mới nhất của chúng tôi cho Windows 11, có ngay hôm nay, chúng tôi mang sức mạnh của Copilot và các trải nghiệm AI mới cho các ứng dụng như Clipchamp, Paint, Photos và trao quyền nhiều hơn các PC chạy Windows của bạn.”

Sẵn sàng nâng cấp hoặc mua PC mới, nhưng bạn không chắc chắn làm thế nào để thực hiện điều đó một cách nhanh chóng và dễ dàng? Windows Backup sẽ hỗ trợ người dùng từng bước. Bạn đang muốn lên kế hoạch ăn uống lành mạnh trong một tuần và chưa biết phải bắt đầu như thế nào? Trợ lý AI Copilot trong Windows sẽ giúp việc xây dựng kế hoạch và lên danh sách mua sắm trở nên dễ dàng. Bạn muốn sáng tạo hơn cho các sản phẩm thương hiệu của mình? Các công cụ sáng tạo mạnh mẽ sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình dễ dàng và nhanh chóng. Và còn nhiều hơn thế nữa.

Microsoft đang mở rộng khả năng truy cập bằng giọng nói và đưa giọng nói tự nhiên vào Narrator, bảo đảm Windows có thể truy cập theo mặc định và Microsoft cũng đang giúp việc duy trì bảo mật trở nên dễ dàng hơn nữa với các tính năng như áp dụng Passkey và các tính năng bảo mật nâng cao cho các chuyên gia CNTT và các doanh nghiệp mà họ bảo vệ.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.