Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Xiaomi ra mắt toàn cầu dòng smartphone Xiaomi 13T Series với camera Leica

Dòng smartphone phân khúc tầm trung mới Xiaomi 13T Series đã được Xiaomi ra mắt toàn cầu từ Berlin (Đức) ngày 26-9-2023. Sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng mong muốn thể hiện dấu ấn cá nhân thông qua nghệ thuật thị giác. Bằng cách kết hợp các ống kính quang học chuyên nghiệp của Leica, Xiaomi 13T Series mang đến hình ảnh Leica đích thực đã làm nên tên tuổi của thương hiệu ống kính này.

Nhằm thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo của thế hệ người dùng mới, điện thoại thông minh Xiaomi 13T Series được trang bị khả năng chụp ảnh với đẳng cấp chuyên nghiệp. Cả Xiaomi 13T Pro và Xiaomi 13T đều sở hữu cụm ba camera với ống kính Summicron đồng thiết kế với Leica, bao gồm: một camera góc rộng 50MP với tiêu cự tương đương 24mm, một ống kính phi cầu (aspherical lens) 7P được thiết kế để thu được nhiều ánh sáng hơn, hỗ trợ chụp ở dải động cao HDR và một ống kính tele 50MP với tiêu cự tương đương 50mm. Camera góc siêu rộng 12MP với tiêu cự tương đương 15mm rất lý tưởng để chụp ảnh toàn cảnh và phong cảnh. Được hỗ trợ gam màu 100% DCI-P3, camera của cả Xiaomi 13T Pro và Xiaomi 13T đều có dải màu rộng hơn, dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc với phong cách Leica cổ điển.

Xiaomi 13T Series mang đến hai phong cách chụp ảnh Leica nguyên bản: Leica Authentic Look và Leica Vibrant Look, với khả năng tái tạo màu sắc tự nhiên, độ tương phản và độ phân giải cao, song hành cùng tính thẩm mỹ của hình ảnh Leica cổ điển. Sáu bộ lọc Leica với các hiệu ứng hình ảnh Leica huyền thoại, bao gồm cả Leica Sepia và Leica Blue mới nhất được chuyển thể từ Chế độ phim Leica M – Typ 240. Xiaomi 13T Pro và Xiaomi 13T cũng được bổ sung thêm các lựa chọn sáng tạo cho người dùng bằng cách cung cấp bốn dấu mờ độc quyền Leica mới, mang đến nhiều lựa chọn hơn về bố cục ảnh và kích thước khung hình.

Điện thoại Xiaomi 13T Series còn cho phép tùy chỉnh phong cách chụp ảnh ở chế độ Pro (lần đầu tiên được áp dụng trên Xiaomi 13 Ultra), giúp người dùng điều chỉnh tông màu và kết cấu ở giai đoạn mặc định, giữ lại nhiều chi tiết và màu sắc hơn để xử lý hậu kỳ. Các cài đặt ưa thích từ trước cũng được lưu trong kho phong cách chụp ảnh cá nhân. Với công nghệ Xiaomi ProFocus, Xiaomi 13T Series cho phép các nhiếp ảnh gia ghi lại chuyển động với độ chi tiết cao, từ ảnh chụp cận những đối tượng chuyển động nhanh như chó và chim, cho đến những hình ảnh hấp dẫn về con người và điểm đến.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.