Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Lần đầu tiên, FPT Shop mở bán online dòng iPhone 15 Series ngay trong đêm với 5 cái nhất

Vào lúc 0 giờ 01 phút, ngày 29-9-2023, hệ thống FPT Shop sẽ mở bán online dòng smartphone Apple iPhone 15 Series chính hãng theo tiêu chí “5 NHẤT” trên toàn quốc. Đây cũng là đơn vị đầu tiên “chơi lớn” mở bán online dòng sản phẩm mới nhất của Apple trên kênh TikTok.

Là hệ thống tiên phong trong nhiều hoạt động gắn liền với Apple, FPT Shop và F.Studio by FPT luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng giá và khác biệt. Có thể kể đến các dấu mốc: F.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng ủy quyền chính thức đầu tiên của Apple tại Việt Nam; FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp tất cả sản phẩm của Apple; tiên phong mở bán các sản phẩm Apple chính hãng mới sớm nhất; đơn vị đầu tiên tổ chức sự kiện mở bán iPhone mới trong đêm; “mạnh tay” tặng ưu đãi 2 năm bảo hành đến người dùng iPhone.

Năm nay, FPT Shop lại tiếp tục trở thành đơn vị tiên phong mở bán online iPhone 15 Series chính hãng theo tiêu chí “5 NHẤT” phủ sóng khắp 63 tỉnh, thành. Cụ thể, khi tham gia sự kiện livestream trên kênh TikTok FPT Shop Official, khách hàng sẽ được mua iPhone 15 Series “giá tốt nhất”, ưu đãi giảm đến 6.000.000 đồng, giá chỉ còn từ 17.600.000 đồng, iPhone 15 Pro Max cũng có giá nhẹ nhàng chỉ từ 26.400.000 đồng. Ngoài ra, chủ sở hữu iPhone mới được nhận thêm nhiều voucher giảm giá hấp dẫn, đây là ưu đãi “độc nhất” chỉ có trên TikTok FPT Shop Official. Song song đó, hệ thống còn tung ưu đãi giá sốc cho 1.000 chiếc iPhone mới, đa dạng phiên bản, dung lượng và màu sắc từ iPhone 15, iPhone 15 Pro đến iPhone 15 Pro Max. Được biết, đây là số lượng iPhone “nhiều nhất”, được mở bán trên kênh TikTok Official của FPT Shop. Trong khuôn khổ sự kiện, người dùng sẽ giao lưu với 15 host chương trình và cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian mua sắm “vui nhất”. Đặc biệt, đây còn là sự kiện mở bán online “dài nhất”, bắt đầu từ 0 giờ 01 phút ngày 29-9 và kéo dài đến 15 tiếng đồng hồ, giúp người dùng có thêm thời gian “săn táo” và rinh các phần quà tặng có 1-0-2 từ FPT Shop.

Đồng thời, hệ thống cũng tổ chức sự kiện mở bán sớm nhất iPhone 15 Series tại 3 đầu cầu  F.Studio by FPT: 121 Lê Lợi (Q.1, TP.HCM); 269 Chùa Bộc (Hà Nội); và 46 Nguyễn Văn Linh (Hải Châu, Đà Nẵng). Ngay trong đêm, hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ đồng loạt giao những chiếc iPhone 15 Series chính hãng (mã VN/A) đầu tiên tại Việt Nam đến khách hàng đặt mua trước, trên toàn quốc.

H.B.F.

Nguồn do FPT Shop cung cấp.