Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

DHL Express thông báo điều chỉnh biểu phí chuyển phát nhanh quốc tế năm 2024 tại Việt Nam

DHL Express Việt Nam ngày 29-9-2023 cho biết: DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế,  đã đưa ra thông báo về việc điều chỉnh biểu phí thường niên năm 2023, có hiệu lực từ ngày 1-1-2024. Mức giá dành cho dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại Việt Nam sẽ tăng 4,9% so với giá năm 2023. Ngoài ra, một số dịch vụ và phụ phí cũng sẽ được điều chỉnh.

Ông Bernardo Bautista, Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Quốc gia, DHL Express Việt Nam, cho biết: “Nhìn chung, nền kinh tế vĩ mô toàn cầu đang dần ổn định, mặc dù vẫn còn tồn tại một số yếu tố bất ổn. Trong giai đoạn đầy thách thức hiện nay, DHL luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ ổn định và đáng tin cậy cho tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Việc điều chỉnh biểu phí hằng năm cho phép chúng tôi tiếp tục đầu tư cải thiện giải pháp, nâng cao tính linh hoạt trên toàn mạng lưới và tập trung thực hiện trách nhiệm bảo vệ môi trường nhằm cung cấp các giải pháp logistics bền vững và có khả năng phục hồi cao.”

DHL Express điều chỉnh mức giá hằng năm sau khi cân nhắc kỹ các yếu tố lạm phát và giá trị tiền tệ thay đổi, cũng như chi phí hành chính liên quan đến việc tuân thủ các quy định về pháp luật, an ninh và bảo mật. Các cơ quan có thẩm quyền trong nước và quốc tế thường xuyên cập nhật các quy định này tại mỗi nơi trên tổng số hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ mà DHL Express hoạt động. Tùy thuộc vào điều kiện địa phương, mức điều chỉnh giá sẽ thay đổi theo từng quốc gia.

N.Đ.M.

Nguồn do DHL Express cung cấp.