Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

InterContinental Hotels & Resorts triển khai chương trình phát triển thương hiệu đặc biệt trên toàn cầu

InterContinental Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn hạng sang quốc tế, ngày 9-10-2023 đã triển khai chương trình phát triển thương hiệu một cách toàn diện trên phạm vi toàn cầu. Điểm nhấn của chương trình mới này là sự quen thuộc kết hợp với trải nghiệm mới mẻ.

Nằm trong danh mục “Luxury and Lifestyle” của IHG Hotels & Resorts, thương hiệu InterContinental mang đến một khái niệm mới về du lịch sang trọng, là khi kết hợp cân bằng hài hòa giữa sự quen thuộc và những trải nghiệm khám phá mới mẻ. Lâu nay, InterContinental vẫn luôn tin rằng du lịch có thể giúp khách hàng mở rộng tư duy và kết nối các nền văn hóa. Niềm tin đó đã trở thành động lực cho hành trình  phát triển thương hiệu. Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, thiết kế sáng tạo và tài năng đặc biệt của đội ngũ nhân viên đa quốc gia, InterContinental đang biến niềm tin ấy thành hiện thực.

Penthouse Suite tại khách sạn InterContinental New York Barclay.

Tập trung vào sự sang trọng, hiện đại và đa dạng

InterContinental chinh phục phân khúc khách hàng hiện đại hạng sang bằng cách đáp ứng trọn vẹn những mong muốn tìm hiểu, trải nghiệm văn hóa phong phú của họ. Sự phát triển toàn diện này bao gồm các thay đổi về dịch vụ, trải nghiệm văn hóa và những khác biệt độc đáo của thương hiệu. Việc thay đổi thiết kế không gian khách sạn, điều chỉnh phong cách ẩm thực nhằm mang đến trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng nằm trong chương trình phát triển này.

Với các khách sạn InterContinental tại những thành phố đẹp nhất thế giới như Rome (Ý), Thượng Hải (Shanghai, Trung Quốc), cùng 93 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới đang được triển khai, những ý tưởng này sẽ thay đổi tương lai của InterContinental.

Ông Tom Rowntree, Phó Chủ tịch phụ trách phân khúc Thương hiệu Cao cấp của IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Đây không phải là việc thay đổi thương hiệu hoặc tái định vị; đúng hơn, đây là một cuộc chuyển đổi toàn diện từ đầu đến cuối của InterContinental, bảo đảm rằng chúng tôi luôn dẫn đầu trong việc tạo ra những trải nghiệm luxury cho khách sang trọng hiện đại. Hợp tác với 215 khách sạn trên toàn thế giới, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng, chủ sở hữu và đội ngũ nhân viên của mình những gì mà họ mong muốn.”

Ông Tom Rowntree nói thêm: “Linh hồn của sự phát triển thương hiệu này chính là đội ngũ nhân viên xuất sắc của chúng tôi trên toàn thế giới. Bên cạnh nền tảng dịch vụ thương hiệu mới, chúng tôi còn tự hào mang đến một văn hóa thương hiệu mới và một loạt chương trình nhằm thu hút và giữ chân những nhân tài xuất sắc nhất trong ngành. Văn hóa đồng nghiệp được xây dựng dựa trên niềm tin cốt lõi của InterContinental rằng du lịch có thể mở mang kiến thức và gia tăng sự kết nối. Chính vì thế, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, bạn vẫn luôn thuộc về InterContinental.”

Sự chủ động linh hoạt cho phong cách sống hiện đại

Khách hàng hiện đại thường có cuộc sống đa dạng và luôn mong muốn có những trải nghiệm du lịch trọn vẹn, hoàn hảo. Hiểu được tâm lý này, InterContinental cam kết mang đến cho khách hàng sự linh hoạt để có thể điều chỉnh theo nhu cầu của mình.

Các sáng kiến mới bao gồm chương trình ẩm thực khoa học nhằm giúp khách giảm bớt mệt mỏi sau những chuyến đi, bảo đảm các món ăn sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu khác nhau của khách hàng trong suốt cả ngày dài. Khách hàng cũng sẽ được truy cập vào Timeshifter, một ứng dụng giúp khách áp dụng các kiến thức về nhịp sinh học để thích nghi nhanh chóng với việc lệch múi giờ. Bên cạnh đó, InterContinental đang hợp tác với Isabelle Sjovall – nhà thiết kế am hiểu về khoa học thần kinh, nhằm thay đổi thiết kế phòng nghỉ tại khách sạn để hỗ trợ cơ thể khách hàng nhanh chóng phục hồi và tái tạo lại năng lượng, dễ dàng thích ứng với nhu cầu cá nhân thay đổi trong ngày. 

Chuyên môn dịch vụ khách sạn kết hợp kiến thức văn hóa vượt trội

Khách sạn InterContinental Sydney.

Có mặt tại 60 quốc gia, InterContinental Hotels & Resorts đã đi đầu trong việc phát huy lịch sử thương hiệu ở lĩnh vực lưu trú nghỉ dưỡng. Đội ngũ nhân viên chính là cầu nối giữa khách hàng và văn hóa bản địa, giúp họ có thể tìm hiểu và khám phá khu vực địa phương.

Quầy thông tin (Concierge) là nơi chia sẻ trải nghiệm văn hóa cho khách hàng, sẽ  được chú trọng nâng tầm hơn nữa. InterContinental sẽ phát triển các Triển lãm Thông tin (Concierge Galleries) độc đáo và sáng tạo tại sảnh khách sạn, biến nơi đây trở thành trung tâm chia sẻ kiến thức văn hóa địa phương đặc sắc, khác biệt. Vượt khỏi quy chuẩn của quầy thông tin thường thấy, khu vực này sẽ gần giống cửa hàng boutique sang trọng, kết hợp các bảng tương tác, không gian thư viện cùng các tiện ích hỗ trợ thông tin, thậm chí còn bao gồm các triển lãm nghệ thuật hay gian hàng thiết kế. Xét từ góc độ thiết kế, những không gian chung này sẽ thay thế cho quầy thông tin truyền thống, giúp khách hàng và nhân viên khách sạn dễ dàng tương tác kết nối và trao đổi được nhiều thông tin hơn.

InterContinental Concierge Gallery.

Kỳ nghỉ tuyệt vời – những khoảnh khắc đáng nhớ nhất đời

Những du khách hiện đại sang trọng đặc biệt đánh giá cao những khoảnh khắc đáng nhớ cho những dịp lễ kỷ niệm, tuy nhiên, việc dành thời gian lập kế hoạch cho những hoạt động này khiến họ gặp khó khăn bởi cuộc sống ngày càng bận rộn. Luôn được đánh giá là nơi tổ chức vô số lễ kỷ niệm và những khoảnh khắc đặc biệt, InterContinental Hotels & Resorts sẽ nâng tầm trải nghiệm, mong muốn khách hàng tận hưởng trọn vẹn các cột mốc quan trọng trong cuộc sống, từ sinh nhật đến tiệc chào mừng thành viên nhỏ của gia đình. Và điều này sẽ được thực hiện thông qua chương trình hoàn toàn mới của InterContinental mang tên “Khoảnh Khắc Tuyệt Vời” (Incredible Occasions). 

Chương trình “Khoảnh Khắc Tuyệt Vời”sẽ giúp giới thiệu những không gian có thể tổ chức tiệc tại khách sạn, nơi khách có thể chúc mừng cho những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự riêng tư. Không giống cách bài trí hoành tráng hay phòng khánh tiết rộng rãi thường thấy, mỗi không gian thân mật ở đây sẽ bao gồm cả việc lên kế hoạch lẫn gói dịch vụ phù hợp, chuẩn bị cho các tiện ích và những trải nghiệm độc đáo như dùng bữa tại bàn tiệc được trang trí đẹp mắt, bữa tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh, hoặc các lớp học nấu ăn chuyên sâu riêng tư. 

Kết hợp chuyên môn, cơ sở hạ tầng và sự sáng tạo, InterContinental cũng sẽ triển khai  các “Phòng Mừng Tiệc” (Celebration Suites) tại tất cả khách sạn của IHG trên toàn thế giới. Đây sẽ là những không gian được tái tưởng tượng và thiết kế riêng biệt nhằm giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm chúc mừng các khoảnh khắc đặc biệt, từ những bữa tiệc luxury đến các bữa tiệc sinh nhật quan trọng. 

InterContinental Shanghai Harbour City

Tạo dựng phong cách trang nhã, một bộ sưu tập đầy lôi cuốn

InterContinental Hotels & Resorts sở hữu một danh mục đa dạng các khách sạn đáng chú ý, phục vụ các nhu cầu và mục đích du lịch khác nhau. Quá trình phát triển thương hiệu tập trung vào việc nâng cao chất lượng thiết kế và phong cách vượt thời gian với tên gọi “Phong cách Trang nhã Đẳng cấp”.

Bà Melissa Messmer, Giám đốc Thiết kế Toàn cầu cho các thương hiệu sang trọng tại IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Mỗi khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng InterContinental đều là sự cá nhân hóa dựa trên trải nghiệm, được kết nối bởi các chủ đề thiết kế mới của chúng tôi, tạo nên sức mạnh của ‘Phong cách Trang nhã Đẳng cấp’.”

Các phong cách đa dạng của InterContinental đáp ứng sở thích khác nhau của khách lưu trú, từ những kỳ nghỉ yên bình ở InterContinental Maldives, đến các chuyến nghỉ dưỡng lãng mạn tại InterContinental Rome Ambasciatori Palace, hay những kỳ nghỉ độc đáo tại những khách sạn như InterContinental Khao Yai do kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley thiết kế và khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Sự phát triển thương hiệu toàn cầu của InterContinental Hotels & Resorts mang tinh thần hiện đại, tính đa dạng và đáp ứng nhu cầu có được những trải nghiệm ý nghĩa, điều này giúp khách hàng tự do khám phá thế giới mà vẫn cảm thấy như đang ở nhà.

Với việc mua lại và ra mắt các thương hiệu mới, IHG Hotels & Resorts đã trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân khúc “Luxury and Lifestyle” khi sở hữu danh sách đồ sộ với hơn 479 khách sạn tại hơn 70 quốc gia.

N.V.M.

Nguồn do IHG Hotels & Resorts cung cấp.