Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

ECSIPC giới thiệu các giải pháp bán lẻ thông minh tại GITEX 2023

ECS Industrial Computer (ECSIPC) của Taiwan đã đem đến sự kiện GITEX 2023 các giải pháp chìa khóa trao tay bán lẻ thông minh mới nhất, thiết bị tự động hóa nhà máy và chơi game mới, cũng như dòng PC mini LIVA Z5 bao gồm LIVA Z5 Plus, LIVA Z5E Plus và LIVA Z5F Plus hoàn toàn mới. GITEX 2023 là triển lãm công nghệ toàn cầu lớn được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Thế giới World Trade Cemter Dubau (UAE) từ ngày 16 đến 20-10-2023.

ECSIPC LIVA Z5F Plus cho các ứng dụng thương mại quy mô lớn

Chiếc PC mini hiệu quả cao này được thiết kế cho các ki-ốt, các điểm bảo mật và bán lẻ thông minh cũng như các trường hợp sử dụng công nghiệp trên phạm vi rộng, chẳng hạn như điện toán biên, nhà máy và kho bãi. Thiết kế không quạt giúp giảm thiểu việc bảo trì và cho phép PC tiếp tục hoạt động tốt ngay cả trong môi trường bụi bặm. Bên trong LIVA Z5F Plus là bộ xử lý Intel Core thế hệ 13 với TDP 15W hiệu quả. Hỗ trợ bộ nhớ RAM lên tới 64GB, cùng với Wi-Fi 6 băng tần kép, Ethernet gigabit kép, DisplayPort kép (một qua USB Type-C) và cổng HDMI kép. Bốn cổng COM cung cấp I/O kế thừa cần thiết cho mục đích sử dụng công nghiệp, trong khi cổng USB4 (20Gbps) và USB 3.2 Gen 2 (10Gbps) có sẵn cho các thiết bị I/O tốc độ cực cao.

LIVA Z5F Plus

Các giải pháp chìa khóa trao tay cho bán lẻ thông minh, bảng hiệu kỹ thuật số và ki-ốt thông minh

Tại GITEX 2023, ECSIPC giới thiệu một loạt ứng dụng tiềm năng được tạo ra bằng cách kết hợp LIVA Z5 Plus mini PC có khả năng cao với phần mềm riêng của ECSIPC trong môi trường Windows và Linux. Tùy chọn hệ điều hành Android sẽ sớm ra mắt, được hỗ trợ bởi thiết kế chạy bằng Arm sắp ra mắt vào cuối năm 2023.

Các ứng dụng này bao gồm:

• Bức tường video đa màn hình (multi-display video wall), tiết kiệm năng lượng, hoạt động 24/7, tập trung vào việc giảm thiểu bảo trì. Màn hình khổ lớn có thể được thực hiện bằng cách kết hợp tối đa bốn màn hình 4/8K60, có thể hiển thị nội dung và quảng cáo tùy chỉnh. Hệ thống quản lý nội dung dựa trên đám mây với trình phát bảng hiệu (signage player) cho phép truy cập thuận tiện thông qua giao diện người dùng web hoặc ứng dụng di động.

• Buổi trình diễn Bán lẻ Thông minh / KIOSK cho thấy khả năng lắp đặt dễ dàng và hiệu quả sử dụng năng lượng, đồng thời cho phép nhiều kích cỡ màn hình hiển thị dành cho quảng cáo hoặc thông tin sản phẩm. Hỗ trợ điện áp rộng mang lại sự linh hoạt cao hơn cho các ứng dụng và người vận hành tiềm năng cần làm việc trong nhiều môi trường khác nhau. Nhận dạng khuôn mặt dựa trên AI được hỗ trợ cho các ứng dụng như bảo mật, quản lý truy cập và xác thực thanh toán.

ECSIPC iM6501WT Embedded Box PC cho công nghiệp

Được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ 11 hiệu suất cao, chiếc PC nhúng này có thể được tùy chỉnh với bộ nhớ RAM lên tới 64GB, SSD M.2 PCI-Express Gen-4 NVMe, modem di động M.2 LTE/5G, tối đa bốn màn hình hiển thị và cung cấp kết nối Wi-Fi 6 và Ethernet kép (1G+2.5G) tích hợp. Cổng COM, DIO và USB sẵn sàng cho các thiết bị ngoại vi cấp công nghiệp và đầu vào DC điện áp rộng (12-24V) mang lại nhiều cơ hội triển khai.

ECSIPC RK3568-IS1 Arm SBC cho công nghiệp

Được thiết kế cho các trường hợp sử dụng công nghiệp với trọng tâm là hiệu suất năng lượng và kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn, ECSIPC RK3568-IS1 là một SBC dựa trên Rockchip mới có CPU Arm Cortex-A55 lõi tứ và khả năng xử lý AI lên tới 0.8TOPS. Máy hỗ trợ nhiều màn hình lên tới 4K60, giao diện camera MIPI-CSI, M.2 PCI-Express để lưu trữ, I2C, một số cổng USB và COM, bổ sung thêm modem di động Wi-Fi và LTE/5G cũng như Ethernet kép. RK3568-IS1 hỗ trợ cả hệ điều hành Android và Ubuntu, với chuỗi công cụ phong phú và tài nguyên sẵn có cho phép các nhà phát triển triển khai nhanh chóng các ứng dụng phần mềm của họ.

ECSIPC A620AM5-M9 AMD Motherboard cho ứng dụng thương mại

Là giải pháp toàn diện cho dòng vi xử lý AMD Ryzen 7000 mới nhất (lên đến 65W), bo mạch chủ ECSIPC A620AM5-M9 được thiết kế cho các trường hợp sử dụng thương mại hiệu suất cao. Máy hỗ trợ tới 64GB DDR5 siêu nhanh, một khe cắm PCI-Express Gen-4 16x cho card đồ họa hoặc bo mạch bổ trợ mở rộng, một khe lưu trữ M.2 PCI-Express Gen-4 NVMe tốc độ cực cao, bốn cổng SATA để lưu trữ thêm, ổ cắm M.2 cho Wi-Fi/Bluetooth và Gigabit Ethernet. Âm thanh 6 kênh được tăng cường nhờ bộ khuếch đại tích hợp. Sáu cổng USB (Type A và Type C), cùng với cổng COM và LTP hỗ trợ nhiều loại thiết bị ngoại vi thương mại như máy quét, máy in và thiết bị liên lạc.

R.C.E.

Nguồn do ESC cung cấp.