Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Samsung khởi động chương trình tìm kiếm đại sứ sinh viên Galaxy Campus Friends ở Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 23-10-2023 cho biết đã khởi động chương trình tìm kiếm đại sứ sinh viên Galaxy Campus Friends trên toàn quốc. Mục tiêu là tìm kiếm, đồng hành và bồi dưỡng những gương mặt trẻ bản lĩnh, tự tin cất lên tiếng nói riêng, theo đuổi những giá trị tích cực cho bản thân và cộng đồng.

Là một nhà phát triển công nghệ hàng đầu trên thế giới, Samsung ghi dấu ấn thành công tại nhiều thị trường với hàng loạt sản phẩm công nghệ đột phá, đồng thời luôn tiên phong trong các chương trình thúc đẩy sự phát triển và trao quyền cho người dùng hướng đến tương lai tốt đẹp hơn. Vì thế, Samsung triển khai chương trình Galaxy Campus Friends dành riêng cho thế hệ sinh viên trẻ, với định hướng ươm mầm, hợp tác, truyền cảm hứng và đồng sáng tạo với thế hệ trẻ, giúp họ nâng cao tầm ảnh hưởng và tự tin tỏa sáng.

Khởi xướng với tên gọi “Galaxy Supporter” tại Hàn Quốc, chương trình tại Việt Nam dự kiến có nhiều thay đổi về format, mở rộng, hướng tới việc phát triển tiềm năng cho các bạn sinh viên trẻ. Galaxy Campus Friends năm nay sẽ tìm kiếm 50 đại sứ sinh viên sáng tạo và tài năng, sẵn sàng đồng hành cùng Samsung trở thành một đại diện của giới trẻ, dám cất lên tiếng nói khẳng định bản thân, tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Samsung sẽ hỗ trợ và đồng hành để các bạn trẻ có thể phát triển các kỹ năng cần thiết, tự tin tạo nên chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng, bằng chính sự sáng tạo, sức ảnh hưởng và tiếng nói mạnh mẽ của bản thân.

Chương trình Galaxy Campus Friends diễn ra từ ngày 23-10-2023 tới hết ngày 20-11-2024 với 4 giai đoạn gồm: Tuyển sinh, Sàng lọc, Chuẩn bị, và Triển khai. Giai đoạn Tuyển sinh bắt đầu mở đơn đăng ký từ ngày 23-10 đến hết ngày 12-11-2023. Tiêu chí tuyển chọn của Galaxy Campus Friends mở rộng hướng tới tất cả sinh viên đang theo học tại các trường đại học trên toàn quốc, sở hữu tinh thần năng động, sáng tạo và sẵn sàng truyền cảm hứng cho cộng đồng, có đam mê và tài năng trong những lĩnh vực nhất định (học tập, thể thao, thời trang, nghệ thuật, Esports…).

Những thí sinh vượt qua vòng Tuyển sinh và Sàng lọc kết thúc ngày 13-11-2023 sẽ tham gia vòng Phỏng vấn nhằm thể hiện trực tiếp quan điểm, tư duy, và phong cách cá nhân. Trong tuần từ 15-11 tới 21-11-2023, Ban tổ chức sẽ công bố danh sách 50 gương mặt đại sứ sinh viên được chọn, sẵn sàng chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo. Nếu được chọn, các Galaxy Campus Friends sẽ có 1 năm đồng hành và không ngừng trưởng thành cùng Samsung thông qua các buổi định hướng nghề nghiệp, đào tạo kỹ năng mềm, các workshop sáng tạo nội dung, các hoạt động thiện nguyện cùng cộng đồng. Đây sẽ là những tiền đề quan trọng, giúp các bạn định hướng và phát triển bản thân trong tương lai.

Đặc biệt, với tư cách Galaxy Campus Friends, các bạn trẻ sẽ có cơ hội được trực tiếp tham gia, trải nghiệm các sự kiện công nghệ ở quy mô khu vực, trở thành “người đại diện” cho chính cộng đồng của mình trải nghiệm thực tiễn những hoạt động mang tầm quốc tế. Các bạn cũng sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền dành cho sinh viên, cũng như trải nghiệm những sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái Galaxy khi trở thành đại sứ của chương trình.

  • Link đăng ký tham gia chương trình.
  • Thông tin chi tiết về chương trình Galaxy Campus Friends có tại đây.

H.T.S.

Nguồn do Samsung cung cấp.