Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Bộ đôi smartphone gập OPPO Find N3 Series ra mắt thị trường Việt Nam

Tối 26-10-2023, trong một sự kiện ra mắt được tổ chức hoành tráng tại White Palace Thủ Đức (TP.HCM), OPPO đã giới thiệu với người dùng Việt Nam bộ đôi smartphone gập Find N3 Series, gồm Find N3 (gập ngang) và Find N3 Flip (gập dọc). Chỉ đúng một tuần sau khi bộ đôi OPPO Find N3 Series ra mắt toàn cầu tại Singapore (ngày 19-10-2023), Việt Nam trở thành thị trường đầu tiên trên thế giới được OPPO đưa cả bộ đôi này ra thị trường cùng một lúc.

Như vậy, giờ đây người dùng tại Việt Nam có thể so sánh và chọn lựa giữa 2 bộ đôi smartphone flagship gập của nhà Samsung (Galaxy Z Fold5 va Galaxy Z Flip5, mở bán tại Việt Nam hồi trung tuần tháng 8-2023) và của nhà OPPO, có đủ cả hai dạng gập ngang và gập dọc chị chị em em.

Tiếp tục với phương châm “Không phải là đầu tiên, nhưng là tốt nhất” (Not the First, but the Best), cả về thiết kế, hiệu năng, phần cứng, phần mềm, OPPO thật sự đã đưa ra thị trường được những mẫu smartphone gập có sự hơn hẳn về nhiều mặt, thậm chí thiết đặt được những chuẩn mục mới cho smartphone gập. Ngay từ chiếc Find N2 Flip (ra mắt tại Việt Nam hồi cuối tháng 3-2023), OPPO đã giải quyết được 4 cái “nhược” của điện thoại gập hiện nay: màn hình ngoài bé xíu; nếp gấp màn hình còn lồ lộ; cấu hình camera thấp; thời lượng pin ngắn.

Và với thế hệ Find N Series mới nhất này, mọi thứ càng được làm tốt hơn, thể hiện rõ sự chăm chút, tỉ mỉ, hướng tới người dùng thật sự và trình độ nghiên cứu và phát triển của OPPO.  

Camera của OPPO Find N3 Series được tinh chỉnh màu bởi Hasselblad.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.