Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Gamuda Land hợp tác Legend Art và Marvel House phát triển trung tâm giáo dục trẻ em tại Dự án Eaton Park Thủ Đức

Gamuda Land và hai đối tác là Legend Art – đơn vị đào tạo nghệ thuật chất lượng cao cho trẻ em, và Marvel House International – hệ thống giáo dục mầm non cao cấp, ngày 25-10-2023 đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, các bên sẽ hợp tác phát triển khu trung tâm nghệ thuật dành riêng cho trẻ em thuộc Dự án Eaton Park tọa lạc tại thành phố Thủ Đức (TP.HCM).

Trong khuôn khổ hợp tác, Legend Art và Marvel House International sẽ cung cấp các trung tâm hướng dẫn về nghệ thuật cho trẻ em ngay bên trong Dự án Eaton Park – Quận 2. Cụ thể, cư dân của Eaton Park có thể trải nghiệm các tiện ích dành riêng cho trẻ em ngay tại nơi ở như trường mẫu giáo quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, studio sáng tạo, trung tâm giáo dục (trường đào tạo ngoại ngữ, trường lập trình,…).

Phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác, ông Teoh Chin Sang, Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam, cho biết: “Việc ký kết thỏa thuận hợp tác này là bước đi đầu tiên của chúng tôi trong việc mang lại sự sống động hơn cho Eaton Park. Chúng tôi tự tin về nhu cầu đối với các căn hộ thương mại trong dự án, vì chúng tôi hiện đang đàm phán với nhiều doanh nghiệp khác nhau để phục vụ những cư dân tương lai, cũng như nhu cầu thị trường cao cấp ở khu vực này.”

Chia sẻ thêm về hoạt động hợp tác giữa hai bên, ông Hwong Kee Hong, Giám đốc điều hành Trung tâm giáo dục nghệ thuật Legend Art và Trường Mầm non Quốc tế Marvel House, cũng đề cao phương châm vì con người và trân trọng những giá trị tinh thần của Gamuda Land. Đồng thời, đại diện Legend Art hy vọng sẽ đồng hành lâu dài cùng Gamuda Land tạo nên thật nhiều khu trung tâm nghệ thuật kết hợp tiện ích đẳng cấp cho trẻ em và gia đình cư dân ngay tại khu đô thị sắp ra mắt tọa lạc tại khu vực thành phố Thủ Đức sôi động.

Đại diện Gamuda Land và Legend Art ký kết thỏa thuận hợp tác tai Dự án Eaton Park.

Được biết, Eaton Park là một trong những dự án mới nhất của Gamuda Land – chủ đầu tư đến từ Malaysia dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2026. Sở hữu vị trí đắc địa dọc đại lộ Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức (trước là Quận 2), Dự án Eaton Park tiếp giáp trực tiếp với hầm Thủ Thiêm, trở thành trục giao thông huyết mạch kết nối khu dân cư mới Thủ Thiêm và phía Đông TP.HCM. Eaton Park với quy mô 3,68hakhông chỉ cung cấp khoảng 2.000 căn hộ chất lượng, mà còn bao gồm hai khu chính với sáu tòa tháp đẳng cấp, cao từ 29 đến 39 tầng. Nhờ vị trí chiến lượccủa Eaton Park , cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố và khu phố sầm uất Thảo Điền qua các trục đường và cầu quan trọng như cầu Thủ Thiêm, cầu Ba Son, cầu Phú Mỹ và cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Eaton Park dưới sự phát triển và quy hoạch của Gamuda Land, được thiết kế như một không gian sống hòa mình trực tiếp với thiên nhiên ven sông, nổi bật là mặt tiền giáp kênh và lối đi dạo bao phủ bởi dừa nước. Khuôn viên khu đô thị sở hữu sân chơi trẻ em là trung tâm, là nơi mọi gia đình có thể hòa quyện giữa yếu tố thiên nhiên và sự tiện lợi.
Dự án được chia thành hai phân khu, mỗi khu gồm ba tháp căn hộ và các shophouse thương mại. Các tháp được bố trí tinh tế, tạo nên không gian xanh và cảnh quan độc đáo. Chuỗi 52 cửa hàng bán lẻ và shophouse thương mại được bố trí dọc theo mặt tiền Mai Chí Thọ được kỳ vọng tạo nên khu vực trọng điểm, sầm uất cho kinh doanh. Cũng như các dự án trước đây của Gamuda Land, Eaton Park được đầu tư bài bản và tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp như trung tâm thể dục thể thao, spa, khuôn viên cây xanh và công viên dạo bộ, quảng trường nghệ thuật, nhà hàng,… Với dự án này, Gamuda Land kỳ vọng phát triển một phong cách sống hiện đại và tinh tế ngay trái tim Thủ Đức – khu vực đầy tiềm năng của bất động sản phân khúc cao cấp.

L.N.M.

Nguồn do Gamuda Land cung cấp.