Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Xiaomi công bố dòng smartphone Xiaomi 14 đầu tiên chạy Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 với màn hình mới

Xiaomi ngày 26-10-2023 đã công bố dòng smartphone Xiaomi 14 và hệ điều hành Xiaomi HyperOS tại sự kiện tổ chức ở Beijing (Trung Quốc) với chủ đề “Bước nhảy vượt qua khoảnh khắc” (Leap Beyond the Moment), tiếp tục cho thấy cách tiếp cận công nghệ lấy con người làm trung tâm của nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới này. Tại sự kiện này, Xiaomi cũng đồng thời ra mắt hệ sinh thái thông minh và các sản phẩm AIoT mới, như: đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3, Xiaomi S Pro Mini LED TV, tủ lạnh Mijia Built-in Refrigerator 4-Door 521L, máy giặt Mijia Intelligent Washing Machine 10kg pro.

Dòng Xiaomi 14 Series là một trong những smartphone flagship đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 vừa được Qualcomm ra mắt trong tháng 10-2023 mang lại hiệu suất vượt trội và hiệu quả sử dụng năng lượng cao hơn với công nghệ xử lý tiên tiến nhất hiện nay.

Dòng Xiaomi 14 Series tiếp tục có hệ thống camera hợp tác với nhà sản xuất camera và ống kính Leica nổi tiếng ra đời ở Đức từ năm 1869.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.