Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

OPPO Find N3 – những trải nghiệm mới cho điện thoại gập ngang

OPPO Find N3 là chiếc smartphone gập ngang đầu tiên được OPPO bán ra trên thị trường toàn cầu và đã được chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện ở TP.HCM tối 26-10-2023.

Đại diện OPPO Việt Nam chia sẻ: OPPO Find N3, đánh dấu hành trình 10 năm tiếp theo mà OPPO sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để thử thách chính mình trong phân khúc cao cấp, và kiên định theo đuổi tầm nhìn dẫn đầu thị trường điện thoại gập. “Bậc thầy Gập mở” (The Master of Fold) Find N3không đơn thuần là công cụ hỗ trợ, mà còn là một trợ lý đắc lực và biểu tượng của sự thành công, hoàn thiện ở mọi khía cạnh và được tạo nên từ tinh thần của những nghệ nhân đích thực.

OPPO Find N3 sở hữu màn hình sắc nét và độ sáng cao nhất phân khúc, cũng là smartphone gập đầu tiên trong ngành trang bị hệ thống camera chuyên nghiệp, với cụm 3 camera tiên tiến, công nghệ xếp chồng điểm ảnh (stacked pixel technology), hiệu chỉnh màu sắc bởi Hasselblad, sử dụng hệ điều hành ColorOS for Find N3. Thiết bị là sự kết hợp của thiết kế mỏng nhẹ có tính thẩm mỹ cao và hiệu năng mạnh mẽ, như một chiếc PC thu nhỏ trong lòng bàn tay, đồng thời tối ưu thời lượng pin và tốc độ sạc giúp máy vận hành mượt mà suốt cả ngày dài.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.