Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Máy quay video chống rung bỏ túi 4K Gimbal DJI Osmo Pocket 3 cho vlogger chuyên nghiệp

Chiếc camera di động chống rung chuyên nghiệp dành cho các vlogger DJI Osmo Pocket 3 đã được hãng DJI (China) giới thiệu tại thị trường Việt Nam ngày 28-10-2023 thông qua Roboboss – nhà phân phối chính thức của DJI tại Việt Nam. So với phiên bản DJI Pocket 2 ra mắt ở Việt Nam cách đây 3 năm (tháng 10-2020), DJI Osmo Pocket 3 là một sự cải tiến đầy ấn tượng. (Phiên bản đầu tiên DJI Osmo Pocket ra mắt vào tháng 11-2018).

DJI giới thiệu: “Pocket Gimbal Camera Osmo Pocket 3 hoàn toàn mới có cảm biến CMOS 1 inch mạnh mẽ mang đến hình ảnh giàu chi tiết ngay trong lòng bàn tay của bạn. Với màn hình cảm ứng xoay 2 inch và khả năng lấy nét nhanh toàn điểm ảnh, hãy di chuyển theo chiều ngang hoặc chiều dọc để nhận biết và kiểm soát chính xác hơn. 4K/120fps, chống rung cơ học ba trục và một loạt tính năng thông minh giúp Pocket 3 sẵn sàng cho mọi khoảnh khắc chuyển động.”

DJI nhấn mạnh: Osmo Pocket 3 là dành cho “những khoảnh khắc chuyển động” (moving moments).

Sự khác biệt có thể nhận ra ngay và tạo được thú vị cho người quen dùng dòng DJI Osmo Pocket là chiếc màn hình monitor trên thân máy từ kích thước nhỏ xíu được tích hợp cố định ở thế hệ trước đã được thay bằng chiếc monitor lớn tới 2 inch có thể xoay 90 độ ngang hay dọc. Trên màn hình cảm ứng OLED touchscreen xoay thông minh này, bạn có thể dễ dàng chạm để điều chỉnh các thông số thiết đặt và tracking chủ thể. Màn hình này có độ phân giải 314 × 556 pixel và độ sáng tới 700 nit, hiển thị tốt ngoài trời nắng.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.