Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Huawei Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm IdeaHub Gen2 cho văn phòng và giáo dục thông minh

Huawei đã ra mắt bộ giải pháp IdeaHub thế hệ thứ 2 (HUAWEI IdeaHub Gen2) tại thị trường Việt Nam, bao gồm giải pháp phòng họp thông minh HUAWEI IdeaHub S2 và HUAWEI IdeaHub B2; và giải pháp lớp học thông minh HUAWEI IdeaHub Board2. Đây là các sản phẩm mới trong danh mục giải pháp đổi mới văn phòng và giáo dục thông minh hàng đầu thị trường của Huawei. Công ty Collab chuyên cung cấp giải pháp Audio Visual sẽ là nhà phân phối chính thức của IdeaHub tại Việt Nam.

HUAWEI IdeaHub là giải pháp phòng họp, lớp học thông minh, là bộ thiết bị tích hợp các tính năng hội nghị truyền hình, trình chiếu và quản lý thiết bị. Giải pháp được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong việc tổ chức các cuộc họp hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Kể từ khi ra mắt hệ thống hội nghị với chất lượng hình ảnh 1080p đầu tiên vào năm 1993, đến nay, màn hình trình chiếu tích hợp của Huawei đã đạt được những thành công nhất định: dẫn đầu thị trường hội nghị truyền hình tại Trung Quốc trong 9 năm liên tiếp; xuất hiện trong các cuộc họp cấp cao của các nguyên thủ quốc gia, như Tổng thống UAE hay Tổng thống Malaysia đã họp trực tuyến thông qua IdeaHub; đạt giải thưởng về thiết kế Red Dot Design Award 2020 và 2 giải thưởng sáng tạo Frost & Sullivan Best Practices Awards 2021.

Huawei lần đầu giới thiệu giải pháp phòng họp thông minh thế hệ thứ 2 IdeaHub Gen2 tại thị trường Việt Nam với 3 sản phẩm phù hợp từng phân khúc và mục đích sử dụng khác nhau: Giải pháp trải nghiệm nâng cao cho văn phòng thông minh IdeaHub S2, Giải pháp văn phòng thông minh tối ưu chi phí IdeaHub B2 và Giải pháp lớp học thông minh IdeaHub Board2, với 3 kích thước màn hình hiển thị 65 inch, 75 inch và 86 inch. 

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.