Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Thế hệ màn hình chơi game QD-OLED cho năm 2024 của MSI

Tấm nền OLED giờ đây đã trở thành lựa chọn phổ biến cho nhu cầu chơi game cao cấp. Vì thế, tất cả các mẫu màn hình chơi game mà hãng MSI (Taiwan) sẽ ra mắt trong năm 2024 đều được trang bị tấm nền QD-OLED thế hệ mới nhất với cả hai dạng màn hình phẳng và màn hình cong. MSI cho biết, loạt màn hình QD-OLED mới này đem đến chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ vào khả năng điều khiển phát sáng chính xác đến từng điểm ảnh và đem tới màu đen chân thực nhất có thể được.

MSI cũng nâng cấp công nghệ MSI OLED Care lên phiên bản 2.0, tăng cường tối ưu bảo vệ màn hình để giảm nguy cơ hư hỏng tấm nền OLED khi sử dụng trong thời gian dài. Với thiết kế không dùng quạt, nhờ vào khai thác khả năng dẫn nhiệt vượt trội của vật liệu Graphene, thế hệ gaming monitor mới tản nhiệt hiệu quả và hoàn toàn yên lặng, kéo dài hơn nữa tuổi thọ của các tấm nền QD-OLED tiên tiến này.

Tấm nền QD-OLED đem đến trải nghiệm hình ảnh thuần khiết

Dẫn đầu cho dòng màn hình chơi game mới của MSI này là hai mẫu màn hình cong.

Màn hình MAG 341CQP QD-OLED, được trang bị tấm nền cong 34” UWQHD QD-OLED 1800R, đem đến trải nghiệm game đắm chìm với thời gian phản hồi GTG chỉ 0.03ms và tần số quét hình 175Hz.

Để đáp lại sự mong đợi của cộng đồng game thủ, tấm nền QD-OLED cong trên màn hình mới của MSI sẽ được mở rộng ra với tỷ lệ 32:9.

Màn hình MPG 491CQP QD-OLED với tấm nền 49” DQHD 1800R đem đến cho game thủ trải nghiệm game chìm đắm hơn bao giờ hết. Màn hình cũng sở hữu tấm nền QD-OLED thế hệ mới nhất và thời gian đáp ứng GTG 0.03ms.

Cả hai mẫu màn hình này đều nhận được các chứng nhận ClearMR 9000 và DisplayHDR True Black 400 của VESA, bảo đảm cho game thủ có thể có được hình ảnh sống động với độ nhòe chuyển động được giải quyết một cách vượt trội. Công nghệ OLED Care 2.0 cũng tăng cường khả năng chăm sóc và giảm đáng kể nguy cơ cháy hình trên màn hình OLED. Thiết kế tản nhiệt cũng được tối ưu hóa. Tính năng MSI Gaming Intelligence giờ đây sẽ sử dụng sức mạnh của công nghệ AI, tăng cường trải nghiệm chơi game và đem đến các tính năng như Smart Crosshair, Night Vision AI, Optix Scope, và nhiều tính năng khác.

Đối với các game thủ chơi game trên hệ máy console, MSI đem đến các cổng HDMI 2.1 với băng thông đầy đủ 48Gbps, hỗ trợ tần số quét 120Hz, VRR, và ALLM. Thêm vào đó, chế độ MSI Console mode kết hợp với CEC (Consumer Electronics Control) cho phép người dùng điều khiển thiết bị chỉ với một bộ tay cầm điều khiển. MSI cũng cung cấp một cổng Type-C đầy đủ tính năng để tăng cường khả năng kết nối với các thiết bị di động.

Màn hình 4K/2K Flat QD-OLED đáp ứng mong ước của nhiều game thủ

MSI luôn luôn đặc biệt lắng nghe phản hồi của game thủ. Với các dòng sản phẩm màn hình phẳng mà các game thủ luôn mong đợi, hãng chuẩn bị một số mẫu, trải dài từ dòng sản phẩm phổ thông kích thước 27” WQHD đến phiên bản 32” 4K. Các màn hình QD-OLED phẳng mới của MSI được tăng cường đáng kể chất lượng và tốc độ hiển thị trong cả các game FPS và các tựa game AAA. Tất cả các sản phẩm đều được trang bị công nghệ MSI OLED Care 2.0, thiết kế tản nhiệt không quạt để gia tăng tuổi thọ cho tấm nền OLED.Các sản phẩm này cũng được trang bị các tính năng AI cho MSI Gaming Intelligence, khả năng cấp điện tới 90W qua cổng Type-C, và hoàn toàn hỗ trợ chế độ MSI console mode.

• MPG 321URX QD-OLED, UHD 4K,0.03ms GTG

• MAG 321UPX QD-OLED, UHD 4K,0.03ms GTG

• MPG 271QRX QD-OLED, WQHD 2K,0.03ms GTG

• MAG 271QPX QD-OLED, WQHD 2K,0.03ms GTG

MSI cho biết: các mẫu màn hình chơi game QD-OLED mới này là những sản phẩm sở hữu các công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực chơi game, đem trải nghiệm chơi game đắm chìm chưa từng có đến với game thủ. Tất cả chúng đều đại diện cho cam kết của MSI đem đến những trải nghiệm game tuyệt vời nhất, tiên tiến nhất cho game thủ. MSI sẽ công bố các màn hình chơi game QD-OLED mới này tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2024 ở Las Vegas (Mỹ) vào đầu tháng 1-2024.

C.N.M.

Nguồn do MSI cung cấp.