Thứ Năm ngày 02 tháng 5 năm 2024

PHP nhìn lại hành trình “hiệp sĩ điếc không sợ súng”

Chiều nay, 8-11-2023, Chủ tịch Phan Quốc và cậu em tri kỷ Hồ Minh Phúc rủ rê A Phủ tham gia một phiên Podcast của Kênh GenZ Việt. Bạn nữ Thùy Dung làm MC.

Cảm ơn các bạn đã ưu ái dành cho A Phủ một cơ hội để nhìn lại cuộc đời mình từ ngày dấn thân vào hành trình làm một “Technology evangelist” để chia sẻ và truyền cảm hứng cho các đồng đạo “Tin học giáo”. Được huynh tỷ đệ muội bốn phương tám hướng mở rộng lòng yêu thương chấp nhận cho chơi cùng, A Phủ ít nhiều cũng làm được một hiệp sĩ điếc không sợ súng, may mắn có được một happy end là không phải như Don Quixote uýnh với cối xay gió, mà đã làm một viên đá lót đường cho nhiều bạn bước lên những bậc thang cuộc đời tới những nơi chốn mà A Phủ chỉ có thể ngóng nhìn mỏi cả cổ. Qua podcast này, A Phủ xin cảm ơn tất cả các “thầy quốc dân” và các bạn bè của mình đã luôn yêu thương A Phủ cho đến tận bây giờ. A Phủ chỉ là một người nhen lửa rồi truyền lửa, mong rằng các Gen sau đó tiếp tục giữ lửa và truyền lửa soi sáng cho đời.

Từ trái qua: bạn MC Thùy Dung, Phan Quốc, Phạm Hồng Phước và Hồ Minh Phúc tại studio của GenZ Việt ở TP.HCM chiều 8-11-2023.

Nhân tiện, nghe cậu em Phúc Già hỏi anh nghĩ mình đã để lại được cái gì cho đời, A Phủ giựt mình vì sao có mùi của… di chúc. Hứ, ghét ghê vậy đó.A Phủ vốn ngây thơ trinh trắng bẩm sinh nên chỉ luôn tâm đắc rằng: Chính nhờ lòng yêu thương và sự chấp nhận của các bạn mà A Phủ giờ đây có thể hạnh phúc vì mình đã làm được cái gì đó cho đời, và trước hết là cảm thấy đời mình đáng sống hơn. Mà thiệt sự, nếu A Phủ đã không làm được cái gì rù quến được các bạn yêu thương thì bây giờ liệu có ai còn nhớ được một PHP Phạm Hồng Phước (không phải ca sĩ à nghen).    

 A.P.