Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

OPPO chính thức mở bán dòng smartphone gập Find N3 Series tại thị trường Việt Nam

Ngày 11-11-2023, bộ đôi smartphone gập OPPO Find N3 Series đã chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam, bắt đầu đến tay người dùng đặt hàng trước.

OPPO Việt Nam chia sẻ: Find N3 Series là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình tích cực của OPPO trong hành trình trở thành thương hiệu cao cấp và tiên phong ở lĩnh vực smartphone gập. Bộ đôi là sự tự hào và tự tin của OPPO khi nghiên cứu và phát triển thành công thế hệ smartphone gập, mang đến trải nghiệm hoàn thiện hàng đầu thị trường. OPPO xin gửi lời cảm ơn những người dùng đầu tiên đã lựa chọn, đón nhận dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng.

Khi được mở bán chính thức tại Việt Nam,Find N3 Series thể hiện giá trị cốt lõi mà OPPO luôn theo đuổi: sản phẩm tốt hơn và dịch vụ cao cấp.

Về sản phẩm, bộ đôi Find N3 và Find N3 Flip là những thiết bị đột phá về công nghệ, được thiết kế “may đo” theo nhu cầu và kỳ vọng của người dùng. Máy có thiết kế hiện đại kết hợp công nghệ với thời trang; camera chất lượng cao; khả năng đa nhiệm nhờ hiệu năng mạnh cùng ứng dụng được tối ưu hóa, hỗ trợ người dùng làm việc – giải trí bất cứ khi nào, thúc đẩy lối sống hiệu năng và cân bằng.

Về dịch vụ, OPPO Việt Nam có cơ hội giới thiệu những dịch vụ bán hàng, hậu mãi, chăm sóc người dùng cao cấp nhất của hãng OPPO hiện nay. Chủ nhân bộ đôi Find N3 Series được hưởng các dịch vụ cao cấp như: bảo hành quốc tế, dịch vụ làm mới điện thoại, hỗ trợ 1-1 độc quyền, giảm 20% phí thay màn hình sau thời gian bảo hành, bảo hành tận nơi. Hãng đã nâng cấp không gian trung tâm chăm sóc khách hàng nhằm “nâng niu từng điểm chạm với khách hàng”.

Trong tuần lễ đặt hàng, thông qua hàng loạt sự kiện trên toàn quốc, OPPO Find N3 Series được người dùng trải nghiệm thực tế, có những đánh giá công tâm, dành nhiều lời khen về chất lượng và những đột phá công nghệ của bộ đôi.

OPPO đã tổ chức hàng loạt sự kiện để người dùng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm bộ đôi flagship Find N3 Series.

OPPO Việt Nam kết hợp cùng hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động tổ chức sự kiện trải nghiệm sản phẩm mới này tại Trung tâm Thương mại Takashimaya (Q.1, TP.HCM) từ ngày thứ Bảy 28 đến hết ngày thứ Hai 30-10-2023.

Chỉ sau 4 ngày ra mắt, OPPO Find N3 được trao giải “Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn sáng tạo” thuộc bộ giải thưởng Better Choice Awards 2023 của Việt Nam, được lựa chọn bởi gần 20 nhà báo, chuyên gia công nghệ uy tín cùng gần 50.000 bình chọn từ người dùng.

Nhiếp ảnh gia Monkey Minh là một trong những người đầu tiên sở hữu Find N3 Series tại Việt Nam. Anh đánh giá cao camera và chất lượng ảnh chụp trên Find N3: “Điều tôi ưng ý nhất là cụm camera quá xuất sắc, nước hình mướt, rất điện ảnh, xứng đáng với thông điệp bậc thầy.”

Anh Khuất Năng Vĩnh, người đứng đầu về nội dung sáng tạo của LUXUO Vietnam, đánh giá: “Find N3 giúp tôi quản lý và lên lịch trình công việc; đọc tin tức và lưu lại những ý tưởng sáng tạo với màn hình rộng mở. Tôi ấn tượng nhất với thiết kế tinh tế, màn hình gập mở rất mỏng nhẹ.”

Anh Hảo Trần, CEO Vietcetera, chia sẻ sau khi trải nghiệm: “Thông điệp OPPO Find N3 – bậc thầy gập mở thật thú vị. Máy gập lại – mở ra mượt mà và nổi bật giữa đám đông. Tôi sở hữu một thiết bị tiện ích, gọn gàng, mang tính tương lai.”

OPPO Find N3.

OPPO Find N3 Flip.

Với Find N3 Flip định vị “Gập để toả sáng” và Find N3 là “Bậc thầy gập mở”, OPPO mang đến những smartphone gập mỏng nhẹ nhất thị trường hiện nay. Bộ đôi sở hữu bản lề uốn tầng tiên tiến, nếp gấp gần như vô hình, đạt độ bền cao nhất phân khúc được chứng nhận từ TÜV Rheinland, lần lượt với số lần gập mở là 600.000 lần (Find N3 Flip) và 1.000.000 lần (Find N3). Bộ đôi sở hữu hệ thống camera đẳng cấp, hợp tác với huyền thoại lĩnh vực nhiếp ảnh Hasselblad (hãng sản xuất máy ảnh Thụy Điển ra đời từ năm 1841), sạc siêu nhanh SuperVOOC, phần mềm và hệ điều hành tối ưu. Find N3 Series ra mắt tại Việt Nam từ ngày 26-10-2023, chỉ một tuần sau khi ra mắt toàn cầu ở Singapore, và chính thức mở bán toàn quốc kể từ 11-11.

Theo hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint, OPPO trở thành thương hiệu có tác động tích cực với nhóm hàng smartphone màn hình gập. Trong nửa đầu năm 2023, hãng xuất xưởng khoảng 700.000 chiếc smartphone gập, đứng thứ 3 toàn cầu và Top 2 tại các  thị trường trọng điểm. Với sự ra mắt toàn cầu của bộ đôi Find N3 Series, OPPO kỳ vọng tăng cường sự hiện diện trên thị trường smartphone gập đầy cạnh tranh trên phạm vi toàn cầu.

H.Đ.O.

Nguồn do OPPO cung cấp