Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower Hit và LG PuriCare360 Alpha PET ra mắt thị trường Việt Nam

Sự kiện “Timeless purity, Timeless luxury – Không khí dịu lành, Trọn chất sống sang” đã được LG Electronics Việt Nam tổ chức tại TP.HCM chiều tối 14-11-2023. Tại đây, hai mẫu máy lọc không khí kết hợp quạt LG PuriCare AeroTower Hit và máy lọc không khí LG PuriCare360 Alpha PET (phiên bản 1 tầng và 2 tầng) đã được ra mắt thị trường Việt Nam.

Từ phải qua: LG PuriCare AeroTower Hit, LG PuriCare360 Alpha PET (phiên bản 2 tầng và 1 tầng).

Tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng từ khi ra mắt, dòng máy lọc không khí LG PuriCare Aero Tower Hit kế thừa thiết kế duy mỹ của sản phẩm tiền nhiệm nhưng có trọng lượng nhẹ hơn – chỉ 9,7kg – đồng thời mang lại hiệu quả tối ưu trong việc thanh lọc không khí từ mọi hướng với độ phủ rộng hơn lên đến 23 mét vuông.

Phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng máy lọc không khí này được trang bị hệ thống lọc 3 màng – bao gồm màng lọc thô giúp giữ lại các phân tử bụi lớn; màng lọc HEPA 360 độ giúp thanh lọc 99,999% các hạt bụi mịn nhỏ tới 0,01 micromet (PM 0.01); và màng lọc khử mùi giúp loại bỏ mùi hôi, khói bụi và hóa chất trong không khí bao gồm cả formaldehyde (hợp chất hữu cơ ở điều kiện bình thường là một chất khí có mùi hăng mạnh).

Phiên bản nâng cấp mới LG PuriCare 360 Alpha PET tích hợp bộ lọc 360 độ V-Pet bao gồm 3 bước: màng lọc thô giúp giữ lại các phân tử bụi lớn; màng lọc HEPA 360 độ giúp thanh lọc 99,999% các hạt bụi mịn nhỏ tới 0,01 micromet (PM 0.01); và màng lọc khí độc có nhiệm vụ khử mùi và các khí độc hại như amoniac, formaldehyde… để không khí luôn trong lành, sạch khỏe.

Đáng chú ý, ở phiên bản cải tiến này, LG PuriCare 360 Alpha được tích hợp Chế độ Pet Mode trên thiết bị tập trung luồng không khí dưới sàn nhà giúp xử lý lông thú cưng ở các vị trí thấp, loại bỏ tối ưu đến 35% để ngôi nhà sạch sẽ và trong lành hơn. Đặc biệt, LG PuriCare 360 Alpha còn trang bị thêm công nghệ lọc xúc tác quang được tăng cường bằng ánh sáng giúp loại bỏ thêm 55% mùi hôi từ thú cưng, cải thiện tối ưu chất lượng không khí cho không gian sống của người dùng hiện đại.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.