Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Yandex Ads bắt tay cùng BIGO Ads giúp các nhà xuất bản quảng cáo gia tăng doanh thu

Mạng quảng cáo Yandex (Yandex Ads) thuộc công ty công nghệ Yandex (có trụ sở chính ở Nga) đang tiếp tục đẩy mạnh sự phát triển của mình trong bối cảnh quảng cáo khu vực đang mở rộng với quan hệ hợp tác mới nhất cùng BIGO Ads thuộc công ty công nghệ Bigo (có trụ sở chính tại Singapore). Bên cạnh Mạng lưới Quảng cáo Yandex và các đối tác khác, BIGO Ads trở thành hệ thống thứ 13 trong các dịch vụ kiếm tiền, gia tăng doanh thu toàn diện của Yandex Ads. Thông qua hợp tác này, dịch vụ Easy Monetization sẽ được quản lý chặt chẽ hơn và tạo ra nhiều doanh thu hơn nữa cho các nhà xuất bản nội dung khi sử dụng dịch vụ này.

Là một nền tảng tiếp thị di động toàn cầu, BIGO Ads, đã ký kết hợp tác độc quyền với Yandex Ads. Với tầm ảnh hưởng nổi bật ở hơn 150 quốc gia và sự hiện diện mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á, mối quan hệ hợp tác này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng của hệ sinh thái kỹ thuật số, trong đó có Việt Nam. Với sự hỗ trợ trong việc gia tăng doanh thu dễ dàng, tiền tệ hóa các hoạt động quảng cáo, Yandex Ads hướng tới cung cấp cho các đơn vị xuất bản quảng cáo một giải pháp hiệu quả để tăng doanh thu từ các mạng quảng cáo đa dạng, tất cả trong một nền tảng.

Bà Valentina Petrova, Giám đốc Quan hệ đối tác trong ứng dụng (In-App Partnerships) tại khu vực Châu Á, Yandex Ads, nhận xét: “Thị trường kỹ thuật số ở Đông Nam Á nói chung, Việt Nam nói riêng, đang tràn đầy tiềm năng. Với việc liên minh, hợp tác cùng BIGO Ads và việc triển khai các hoạt động gia tăng doanh thu, tiền tệ hóa như Easy Monetization, thể hiện sự nghiêm túc của chúng tôi trong việc hỗ trợ và nâng tầm các nhà xuất bản trong khu vực. Đây không chỉ là sáng kiến đơn thuần về tăng trưởng doanh thu, mà còn tạo điều kiện dễ dàng, cho phép các đối tác của chúng tôi phát triển trong khi chúng tôi quản lý vận hành các phương pháp giúp đối tác gia tăng doanh thu.”

Dịch vụ Easy Monetization của Yandex Ads cung cấp một cách tiếp cận hợp lý, hỗ trợ các nhà xuất bản tối ưu hóa doanh thu kiếm tiền từ các hệ thống quảng cáo khác nhau, đồng thời hợp nhất các nỗ lực của họ trong một dịch vụ. Các chuyên gia Yandex Ads xử lý việc tích hợp SDK, quản lý đơn vị quảng cáo và đánh giá hiệu suất của chúng, bảo đảm kết quả rõ ràng. Các nhà xuất bản được hưởng lợi từ hệ thống thanh toán thống nhất, nhận các khoản thanh toán tổng hợp hằng tháng với cơ cấu hoa hồng rõ ràng. Khi tham gia dịch vụ, nhà xuất bản sẽ trả hoa hồng cho Yandex Ads từ doanh thu quảng cáo của họ. Điều này bảo đảm các chuyên gia của Easy Monetization cam kết tăng thu nhập của nhà xuất bản với các khoản thanh toán là con số thực nhận sau thuế. Khách hàng có một tài khoản duy nhất cho tất cả các hệ thống quảng cáo và số liệu thống kê, bỏ qua các bước đăng ký phức tạp hoặc hợp đồng riêng biệt.

Bằng cách tích hợp các công nghệ tương lai của như đặt giá thầu trong ứng dụng hay các mô hình khác, Easy Monetization bảo đảm cho nhà xuất bản cơ hội tìm được những quảng cáo có lợi nhất từ tất cả các hệ thống được liên kết. Sức mạnh tổng hợp của BIGO Ads và những đổi mới này đã đưa Yandex Ads trở thành đối tác then chốt cho các nhà xuất bản trong khu vực.

Bà Valentina Petrova nói thêm: “Với các kế hoạch tiếp theo, tầm nhìn của chúng tôi sẽ vẫn luôn rõ ràng với mục tiêu mang đến những giải pháp tiên tiến cho các đối tác của mình. Sức mạnh tổng hợp với BIGO Ads chỉ là khởi đầu cho những dịch vụ đột phá hơn mà chúng tôi hướng tới cho khu vực Đông Nam Á nói chung, Việt Nam nói riêng.”

Ông Francis Tú, Giám đốc của BIGO Ads, cho biết: “Thị trường kỹ thuật số của Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, đơn cử như quảng cáo trên thiết bị di động phát triển sau đại dịch do việc sử dụng mạng xã hội ngày càng tăng. Điều này thu hút các nhà quảng cáo tối ưu hóa nỗ lực của họ trên các nền tảng này. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Yandex Ads, đặc biệt là ở các thị trường Đông Nam Á. Sự hợp tác này sẽ cung cấp cho các thương hiệu địa phương những dịch vụ vượt trội để đáp ứng các mục tiêu tiếp thị. Ngoài doanh thu, đó còn là việc hợp lý hóa các quy trình, giúp các đối tác của chúng tôi vượt trội về chuyên môn, trong khi chúng tôi quản lý những vấn đề phức tạp về gia tăng doanh thu thông qua hệ thống của Yandex.”

Yandex (thành lập năm 1997 ở Nga) là một công ty công nghệ có thế mạnh về các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), xây dựng các sản phẩm và các dịch vụ thông minh dựa trên Máy học (machine learning).

R.N.E.

Nguồn do Yandex Ads cung cấp.