Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

ASUS Việt Nam ưu đãi chào năm 2024 với loạt laptop Lumina OLED hiệu năng cao

ASUS Việt Nam ngày 28-11-2023 cho biết: Bước vào mùa mua sắm cuối năm, ASUS mang đến chương trình “Năm mới phải tới – ASUS mới, mở hành trình mới” cùng những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua các dòng laptop ASUS Zenbook & ASUS Vivobook với tổng giá trị quà tặng lên đến 95.760.000 đồng. Người dùng sẽ có đa dạng lựa chọn để nâng cấp thiết bị công nghệ cho năm mới với hàng loạt laptop ASUS được trang bị màn hình Lumina OLED đỉnh cao cùng hiệu năng mạnh mẽ.

Thấu hiểu được tâm lý người dùng muốn đầu tư vào những món đồ công nghệ tương xứng với giá trị bỏ ra, ASUS đã và đang phân hóa dải sản phẩm của mình theo hướng đa dạng nhu cầu của từng nhóm đối tượng người dùng, cho dù là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay doanh nhân đều có các dòng sản phẩm phù hợp.

Chủ đề chương trình ưu đãi “Năm mới phải tới – ASUS mới, mở hành trình mới”là cam kết về những thiết bị công nghệ từ ASUS với chất lượng xứng đáng để người dùng tự tưởng thưởng cho bản thân sau một năm học tập, làm việc chăm chỉ, cũng như là công cụ hữu dụng cho một năm mới đầy bứt phá, đạt nhiều thành tựu hơn.

Cụ thể, chương trình diễnra từnay đến hết ngày 31-12-2023 (hoặc có thể kết thúc sớm hơn khi hết quà tặng). Khi mua các dòng laptop ASUS nằm trong danh sách sản phẩm áp dụng, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng như:

  • Dòng ASUS Zenbook: 68 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng bàn phím ASUS Marshmallow KW100 trị giá 990.000 đồng.
  • Dòng ASUS Vivobook: 36 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng chuột không dây ASUS Marshmallow MW100 trị giá 790.000 đồng.

Sau khi mua laptop thuộc các dòng sản phẩm ASUS Zenbook hoặc Vivobook theo danh sách bên dưới tại các đại lý bán lẻ chính thức của ASUS và ASUS STORE (không áp dụng cho các sản phẩm mua tại Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop) trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng cần làm theo các bước sau để đăng ký nhận quà khuyến mại.

  • Bước 1: Truy cập vào trang khuyến mại và bấm ĐĂNG KÝ ĐỔI QUÀ NGAY để điền thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 2: ASUS kiểm tra thông tin khách hàng và gửi email xác nhận
  • Bước 3: ASUS gửi quà qua đường bưu điện theo thông tin khách hàng cung cấp (từ 7-15 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng nhận được email xác nhận)

Danh sách các sản phẩm áp dụng trong chương trình bao gồm

  • Zenbook Pro 14 Duo OLED (UX8402)
  • Zenbook Pro 14 OLED (UX6404)
  • Zenbook S 13 OLED (UX5304)
  • Zenbook 14 OLED (UX3402)
  • Vivobook Pro 14X/15/16 OLED (K6502/K6602/M6500)
  • Vivobook 14X/15X OLED (S3405/S3504)

Hầu hết các dòng laptop áp dụng trong chương trình đều được trang bị màn hình ASUS Lumina OLED với độ phân giải và chất lượng hiển thị tối ưu.

5 lý do để màn hình Lumina OLED xứng đáng được lựa chọn

Vượt trội với khả năng hiển thị tới 1 tỷ màu, Lumina OLED với sự đa dạng màu sắc vượt xa so với màn hình thông thường chỉ có khả năng hiển thị 16,8 triệu màu. Điều này mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

  • Độ chuẩn xác màu đầu ngành: Màn hình Lumina OLED không chỉ nổi trội về số lượng màu sắc, mà mỗi màu còn được hiển thị một cách chính xác nhất. Với chứng nhận PANTONE, người dùng có thể tin tưởng vào độ chính xác của mỗi gam màu, đem lại trải nghiệm hiển thị chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
  • Khả năng hiển thị màu đen True Black của Lumina OLED không chỉ tạo ra sự tương phản đáng kinh ngạc mà còn đem lại trải nghiệm xem phim và chơi game chân thực hơn. Điều này cho hình ảnh rõ nét và sắc sảo kể cả trong các cảnh tối nhất. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy số lượng chi tiết mới mà mình có thể nhìn được trong những bộ phim yêu thích.
  • Hình ảnh rõ hơn ở bất cứ độ sáng nào: Với khả năng hiển thị sắc nét ở mọi mức độ sáng, từ tối đen đến ánh sáng rực rỡ, Lumina OLED giữ cho hình ảnh luôn rõ ràng và sắc nét, không bị mờ hay chói lọi. Mọi trải nghiệm sử dụng màn hình trở nên mượt mà và thỏa mãn người dùng.
  • Hình ảnh chuyển động rõ nét: Tần số làm mới 120Hz, thời gian đáp ứng 0,2ms trên màn hình Lumina OLED đem lại cho bạn trải nghiệm mượt mà hơn bao giờ hết, tái hiện chân thật các cảnh hành động tốc độ cao, gameplay có độ trễ thấp hơn và các chi tiết tinh tế như cuộn văn bản không bị nhòe.
  • Giảm thiểu ánh sáng xanh để bảo vệ mắt: Màn hình Lumina OLED còn có tính năng bảo vệ thị lực. Với khả năng giảm tới 70% ánh sáng xanh có hại, màn hình này giúp giảm mệt mỏi và bảo vệ đôi mắt của bạn, tạo ra một trải nghiệm sử dụng thoải mái và an toàn.

Tham khảo về màn hình ASUS Lumina OLED.

T.T.A.

Nguồn do ASUS cung cấp.