Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Thẻ nhớ Lexar Professional GOLD microSDXC UHS-II tốc độ nhanh cho quay video và game

Lexar, thương hiệu chuyên về các giải pháp bộ nhớ flash, hồi hạ tuần tháng 11-2023 đã bổ sung cho dòng sản phẩm Professional của mình mẫu thẻ nhớ Professional GOLD microSDXC UHS-II. Thẻ nhớ microSD này cung cấp hiệu suất ở cấp độ chuyên nghiệp mà người dùng sáng tạo cần cho công việc của mình.

Thẻ Professional GOLD microSDXC UHS-II hiệu suất cao và linh hoạt thích hợp cho các flycam và camera hành động, cũng như cho các thiết bị chơi game di động USH-II. Tốc độ đọc lên đến 280MB/s giúp người dùng truyền lượng lớn tệp tin và tải trò chơi một cách nhanh chóng. Trong khi tốc độ ghi lên đến 180MB/s và được xếp hạng tốc độ video V60 (nhanh thứ hai sau V90) cho phép chụp được hình ảnh chất lượng cao và thời lượng dài hơn của video Full-HD, 4K và 5.3K mà không làm rớt khung hình.

Ông Joey Lopez, Giám đốc Tiếp thịcủa Lexar,cho biết: “Chúng tôi biết rằng đối với người dùng chuyên nghiệp thì thời gian là tiền bạc. Đó là lý do tại sao chúng tôi thiết kế ra những tấm thẻ nhớ chuyên nghiệp của mình không chỉ có hiệu suất vượt trội để ghi lại hình ảnh và video tuyệt đẹp mà với tốc độ cao để truyền tệp nhanh hơn, bảo đảm quy trình làm việc được tăng tốc.”

Lexar Professional GOLD microSDXC UHS-II Card

  • Tăng tốc quy trình làm việc với tốc độ truyền nhanh hơn tới 75% so với thẻ USH-I.
  • Truyền số lượng lớn tệp có độ phân giải cao với tốc độ đọc lên đến 280MB/s.
  • Xếp hạng V60 cho phép ghi những đoạn video Full-HD, 4K và 5.3K có thời lượng mở rộng.
  • Lưu trữ nhanh chóng những bức ảnh chất lượng cao với tốc độ ghi lên đến 180MB/s.
  • Thích hợp cho các thiết bị chơi game di động USH-II.

Theo Lexar, thẻ nhớ Professional GOLD microSDXC UHS-II tương thích với mọi camera hành động, thiết bị không người lái và thiết bị chơi game.

Có 2 mức dung lượng: 256GB và 128GB.

  • Tại Việt Nam, thẻ nhớ Professional GOLD microSDXC UHS-II được bán chính hãng tại Mai Nguyên:   256GB  giá 1.690.000 đồng  |   128GB giá 890.000 đồng  

Thông tin chi tiết về thẻ nhớ Professional GOLD microSDXC UHS-II.

A.F.C.

Nguồn do Lexar cung cấp.