Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Marriott Đà Nẵng tổ chức chuỗi hoạt động mừng Giáng sinh và Năm mới 2024

Ốc đảo nghỉ dưỡng Danang Marriott Resort & Spa ngày 28-11-2023 đã thông báo về chuỗi hoạt động và sư kiện ẩm thực sôi động, hứa hẹn mang lại trải nghiệm kỳ nghỉ đặc biệt cho du khách và nhóm bạn, gia đình tại Đà Nẵng mùa Giáng Sinh và Năm mới 2024. (Hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng toàn cầu Marriott đã đưa ra slogan mới là “Wonderful Hospitality. Always” – tạm dịch: Sự hiếu khách tuyệt vời. Luôn luôn).

Giáng sinh ý nghĩa bên những người thân yêu

Lễ thắp sáng cây Giáng sinh đặc biệt được tổ chức vào ngày 7-12-2024. Khách có thể có được sự trải nghiệm kỳ diệu trong nghi thức thắp sáng cây thông lộng lẫy tại sảnh chính của khu nghỉ dưỡng, nghe những ca khúc của mùa lễ hội, thưởng thức món ăn và đồ uống trong tiết trời se lạnh và cùng lan tỏa niềm vui khắp khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, các khách nhí sẽ được tham gia các hoạt động theo truyền thống của mùa tại khu nghỉ dưỡng trong dịp này với Cuộc thi Trang trí và Truy tìm Kho báu thú vị.

Các lựa chọn ăn uống sẵn sàng phục vụ khách với nhiều chủ đề và hương vị đặc biệt. Thực đơn 5 món sang trọng cho Bữa tối Đêm Giáng sinh 24-12, với nguyên liệu cao cấp được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài năng của nhà hàng Madame Son. Dành cho những vị khách yêu thích tiệc tự chọn thịnh soạn là bữa tiệc buffet hoành tráng với vô số món ăn hấp dẫn như gà Tây nướng, hải sản, cá hồi, bánh khúc cây phiên bản đặc biệt. Ngoài các món ăn ngon, chương trình còn bao gồm biểu diễn nhạc sống, trò chơi trúng thưởng và quà tặng từ ông già Noel. Vào ngày 25-12-2023, khách có thể tụ tập những người thân yêu của mình để thưởng thức bữa sáng muộn tự chọn sinh động và thú vị, với nhiều món ngon địa phương và quốc tế.

Chào đón Năm mới 2024 bên bờ biển

Chào mừng năm 2024 đến với bữa tiệc tự chọn thịnh soạn gồm các món ăn đặc biệt cho năm mới gồm hải sản và các quầy bếp mở phục vụ trực tiếp tại nhà hàng Goji Kitchen + Bar vừa được mở cửa trở lại. Những vị khách muốn tận hưởng một đêm giao thừa thanh lịch có thể lựa chọn cho mình chỗ ngồi lãng mạn tại nhà hàng Madame Son với thực đơn 5 món sang trọng đi kèm rượu được lựa chọn kỹ lưỡng bởi chuyên gia sành rượu của nhà hàng. Đừng quên bữa tiệc đếm ngược chào năm mới sôi động tại Writer’s Bar trong thời khắc chuyển giao ý nghĩa cùng người thân yêu của bạn.

Ông Piotr Madej của Resort nói rằng: “Đội ngũ của chúng tôi đã lên kế hoạch tổ chức những sự kiện đặc biệt để bảo đảm rằng mọi khoảnh khắc đều tràn ngập niềm vui, sự ấm áp và trải nghiệm ẩm thực thú vị. Hãy để chúng tôi đem lại những kỷ niệm đáng nhớ cho bạn và người thân yêu trong mùa lễ hội này.”

  • Bạn đọc có thể tham khảo và đặt trước gói nghỉ dưỡng Festive Bliss Getaway bao gồm đêm nghỉ, bữa sáng tự chọn và bữa tối đặc biệt cho ngày Giáng sinh hoặc Năm mới 2024 ở Marriott Đà Nẵng tại đây.

T.T.M.

Nguồn do Danang Marriott Resort & Spa cung cấp.