Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Nữ ca sĩ Jisoo của Blackpink trở thành Đại sứ Thương hiệu Dyson

Dyson Việt Nam ngày 4-12-2023 cho biết: Công ty công nghệ Dyson (Anh) đã công bố hình ảnh nữ ca sĩ Jisoo – thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng Blackpink – đang sử dụng dòng máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap phiên bản màu giới hạn Ceramic Pop. Jisoo – đại sứ thương hiệu của Dyson – đã xuất hiện với kiểu tóc tự nhiên, thanh lịch được tạo bằng máy tạo kiểu Airwrap – thiết bị giúp người sử dụng đạt được kiểu tóc “chuẩn salon” mà không gây hư tổn.

Bà Kathleen Pierce, Giám đốc Lĩnh vực Làm đẹp tại Dyson, chia sẻ: “Jisoo không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiện đại vượt thời gian, mà còn là hình mẫu lý tưởng cho vẻ đẹp tự nhiên và mái tóc khỏe mạnh. Chúng tôi hân hạnh được chào đón cô ấy tới gia đình Dyson.”

Đại sứ thương hiệu Dyson Jisoo bày tỏ: “Tôi rất vinh dự khi được trở thành Đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm Chăm sóc tóc của Dyson. Công nghệ Kiểm soát nhiệt thông minh của Dyson có thể ngăn ngừa hư tổn tóc khi phải tiếp xúc nhiệt độ quá cao, giúp bảo vệ tóc mà không tốn quá nhiều công sức – đây cũng là điều khiến tôi yêu thích sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc của hãng.”

Ứng dụng khoa học và công nghệ trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp, Dyson đã cho ra mắt nhiều giải pháp chăm sóc tóc phù hợp cho tất cả các loại tóc. Dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Dysosn bao gồm máy duỗi tóc Dyson Corrale, máy sấy tóc Dyson Supersonic và máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap. Đây là thành quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của các kỹ sư tại Dyson.

Phát triển công nghệ chăm sóc cho mọi loại tóc luôn là ưu tiên của đội ngũ nghiên cứu và phát triển (R&D) tại Dyson. Để thực sự hiểu đúng về mọi loại tóc cũng như tìm ra những kỹ thuật tạo kiểu hiệu quả và khỏe mạnh hơn cho tóc, các kỹ sư tại Dyson đã phát triển các khung thử nghiệm, đồng thời sử dụng các thiết bị hiện đại bậc nhất. Các loại máy móc như kính quét hiển vi điện tử, camera cảm biến nhiệt và máy laser tạo khói luồng khí giúp các kỹ sư hiểu rõ hơn về tác động của tổn thương tóc, các loại tóc trên thế giới và ảnh hưởng của luồng khí tốc độ cao lên tóc.

Nhằm thúc đẩy nghiên cứu và phát triển công nghệ cho danh mục sản phẩm làm đẹp, Dyson công bố sẽ ra mắt 20 sản phẩm làm đẹp mới trong 4 năm tới với khoản đầu tư 500 triệu bảng Anh.

G.N.V.

Nguồn do Dyson cung cấp.