Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Lễ hội Mua sắm 12.12 “Sale Tưng Bừng” trên Lazada

Lazada ngày 7-12-2023 cho biết: Sàn thương mại điện tử này sẽ tiếp tục khuấy động không khí mua sắm dịp cuối năm 2023 với Lễ hội Mua sắm 12.12 “Sale Tưng Bừng” có mức giảm giá lên đến 90% toàn sàn. Dù lễ hội mua sắm diễn ra chính thức từ 0h ngày 12-12-2023 đến hết ngày 14-12-2023, nhưng ngay từ bây giờ, người tiêu dùng đã có thể tận hưởng các hoạt động thú vị được đoàn xe hồng Lazada cùng chú Lazzie khổng lồ mang đến khắp Đông Nam Á. Tại Việt Nam Lazzie mang đến trò chơi “Đại chiến 12.12” với tổng kho giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng, check-in mỗi ngày nhận thưởng đến hơn 80k xu, đặt trước (pre-order) loạt deal từ các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại LazBeauty cùng vô vàn voucher được làm mới mỗi ngày vào các khung giờ 0h-9h-12h-20h sẵn sàng chờ được người dùng thu thập.

Bây giờ chúng ta cùng “điểm danh” những hoạt động săn “Sale Tưng Bừng” mà người tiêu dùng không thể bỏ qua để sở hữu những sản phẩm yêu thích trong Lễ hội Mua sắm 12.12 trên Lazada.

“Đại chiến” mỗi ngày với kho thưởng 6 tỷ đồng

Game mới toanh của mùa mua sắm cuối năm trên Lazada đã chính thức khai màn, sẵn sàng đếm ngược đến cột mốc “Sale Tưng Bừng” 12.12. Ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể truy cập Lazada để lập team “chiến đấu”, hoàn thành các nhiệm vụ và thu thập điểm thưởng mỗi ngày, qua đó tăng cơ hội chiến thắng giải thưởng với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng.

Deal hời đặt trước, không sợ chậm chân

Không chỉ mang đến hàng triệu deal với mức ưu đãi giảm đến 90% giá xuyên suốt 3 ngày, “Sale Tưng Bừng” 12.12 còn xuất hiện những deal đặt cọc trước dành cho các “tín đồ” làm đẹp. Người tiêu dùng có thể đặt cọc trước chỉ 10% giá trị đơn hàng để thong thả “giữ chân” các “siêu phẩm” đến từ loạt thương hiệu như Lancôme, Kielh’s, Estee Lauder…

Ngoài ra, tiệc sales hàng hiệu với số lượng giới hạn được mở vào 0h – 12h và 20h mỗi ngày sẽ là “trạm sale” không thể bỏ qua của các “tín đồ” mua sắm với mức trợ giá lên đến 3 triệu đồng. Trong khi đó, các fan của Lazada Fashion và LazBeauty có thể sẵn sàng lên lịch để “chốt hạ” những bộ sưu tập “slay”, những món đồ makeup thời thượng hay những set đồ trendy cùng “Chị Đẹp” Ninh Dương Lan Ngọc, sẵn sàng trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc cuối năm.

Deal thêm bùng nổ với cơn mưa voucher và xu

Một mùa săn sale cuối năm sẽ không thể “tưng bừng” nếu thiếu Voucher và Xu từ Lazada, hai “trợ thủ” đắc lực giúp người tiêu dùng “pay less, buy more” nhờ đạt đến mức giá hời nhất cho từng đơn hàng. Ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể truy cập ứng dụng Lazada để thu thập xu và các voucher, sẵn sàng mua sắm.

Cụ thể, vào các khung giờ 0h-9h-12h-20h mỗi ngày, người dùng có thể thu thập ngay Voucher Lazada với mức giảm lên đến 800k mỗi đơn. Trong dịp này, “cơn mưa” voucher từ các đối tác thanh toán lên đến 1 triệu đồng, voucher ngành hàng,  voucher freeship…cũng đã sẵn sàng mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm yêu thích với giá hời nhất trong mùa sale lớn nhất năm trên Lazada.

Các tín đồ săn sale đã quá quen thuộc với xu trên Lazada chắc chắn sẽ không thể quên việc check-in hàng ngày tại trang xu để tích tổng cộng đến 82,5k xu (tương đương 82.500 đồng) từ ngày 7 đến ngày 14-12. Đặc biệt, số xu này có thể hỗ trợ giảm đến 40% giá trị đơn hàng khi mua tại trang xu, qua đó, giúp người dùng “mua sắm thả ga, không cần nhìn giá” trong Lễ hội Mua sắm 12.12.

K.N.M.

Nguồn do Lazada cung cấp.