Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Ổ lưu trữ Kingston USB Mini Dragon phiên bản giới hạn cho năm Giáp Thìn 2024

Trước thềm năm mới 2024 Giáp Thìn, Kingston Technology (Mỹ) đã ra mắt ổ lưu trữ USB Flash drive Mini Dragon phiên bản giới hạn cho năm 2024 tại thị trường Việt Nam. Chiếc USB có dung lượng 128GB với thiết kế độc đáo hình chú rồng ẩn mình trong vỏ trứng. Đây là món quà lưu niệm thú vị cho dịp lễ hội cuối năm 2023 và đầu năm 2024 giúp người dùng lưu trữ những kỷ niệm quý giá.

Phiên bản USB Mini Dragon Collectible Limited Edition lần này thuộc bộ sưu tập USB Mini Flash drive đặc trưng truyền thống của Kingston được ra mắt hằng năm với hình dạng linh vật (con giáp) của năm mới. Thiết kế của phiên bản năm nay được lấy cảm hứng từ linh vật của năm Giáp Thìn, nổi bật với hình ảnh chú rồng xanh dễ thương đang bay lượn trên mây. Vỏ ngoài USB bọc bằng chất liệu cao su phủ mịn nhằm bảo đảm độ bền và khả năng chống va đập. Đồng thời, thiết kế móc khóa được cách điệu hình đuôi rồng thuận tiện cho việc di chuyển cũng khiến Mini Dragon trở thành một phụ kiện lưu trữ tiện dụng cho người dùng. Phần cuối thanh USB được cách điệu thành bộ tóc của chú rồng.

Năm nay, ổ USB Mini Dragon được Kingston nâng cấp dung lượng lên đến 128GB, có khả năng lưu trữ hơn 8 giờ video 1080p, hơn 30.000 bức ảnh có độ phân giải cao hoặc hơn 30.000 bài hát chất lượng cao. Với giao diện USB 3.2 Gen 1,USB Mini Dragon mang lại tốc độ nhanh hơn gấp 10 lần so với USB 2.0, đạt tốc độ lên tới 200MB/s (đọc) và 60MB/s (ghi). Chiếc USB tương thích với Windows, Mac và Linux.

Ông Kevin Wu, Phó Chủ tịch Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Kingston, chia sẻ. “Kingston luôn mong muốn mang đến những sản phẩm và giải pháp tối ưu nhằm giúp khách hàng lưu trữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng trân trọng. Thời khắc chuẩn bị bước sang năm mới, chúng tôi hy vọng sản phẩm USB Flash Mini Dragon sẽ tạo cảm hứng cho khách hàng sẵn sàng đón chào những trải nghiệm mới mẻ và thú vị đang chờ phía trước, đồng thời khẳng định thông điệp Kingston sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong mọi bước hành trình.”

Trên thị trường Việt Nam, ổ USB Mini Dragon phiên bản giới hạn của Kingston chính thức có mặt trên toàn hệ thống các cửa hàng, đại lý bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của hãng từ ngày 25-12-2023 với giá bán lẻ khuyến nghị là 550.000 đồng. Khách hàng khi mua sản phẩm này còn được nhận quà tặng là một móc khóa. Sản phẩm USB của Kingston được bảo hành 5 năm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA Ổ USB KINGSTON MINI DRAGON PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

  • Dung lượng: 128GB       
  • Tốc độ: USB 3.2 Gen 1; lên tới 200MB/sđọc, 60MB/s ghi.
  • Kích thước: 31,7 x 33,63 x 40,24 (mm)
  • Bảo hành/hỗ trợ: Bảo hành 5 năm, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.
  • Tương thích với Windows 11, 10, Mac OS (v.13.2.x +), Linux (v. 2.6.x +), Chrome OS

A.N.V.

Nguồn do Kingston cung cấp.