Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

4 bạn trẻ chiến thắng cuộc thi “Samsung Ghi Nét – Flex đậm chất riêng”

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 18-12-2023 đã công bố 4 cá nhân xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi “Samsung Ghi Nét – Flex đậm chất riêng”, sân chơi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm khuyến khích giới trẻ tự tin thể hiện chất riêng theo những cách độc đáo nhất và phát huy tối đa khả năng sáng tạo. Với hàng trăm bài dự thi trên các nền tảng trực tuyến cùng hơn 120 triệu lượt xem, cuộc thi mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo không giới hạn cùng dấu ấn cá nhân đậm nét trong mỗi bài thi “flex”.

Năm 2023, chiến dịch Samsung x You đã được Samsung Electronics phát động tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương với mong muốn lan tỏa xu hướng cá nhân hóa đến giới trẻ. Với sự thấu hiểu về thế hệ Millennials và Gen Z (Gen MZ) – những bạn trẻ mong muốn ghi dấu ấn với phong cách mang đậm tính cá nhân, Samsung đã không ngừng nỗ lực sáng tạo nhằm mang đến trải nghiệm cá nhân hóa độc đáo và khẳng định được “chất riêng” cho mỗi người dùng thông qua nhiều hoạt động và dự án khác nhau, như ốp lưng linh hoạt thông minh FlipSuit hay dịch vụ Bespoke Studio dành riêng cho dòng smartphone gập Galaxy Z Flip5.

Ông Lương Hải Đăng, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại, Công ty Điện tử Samsung Vina, khẳng định: “Với thế hệ Gen Z, hành trình sáng tạo luôn đi liền với việc khẳng định chất riêng. Thúc đẩy xu hướng cá nhân hóa cũng chính là khơi nguồn cho những sáng tạo không giới hạn. Chúng tôi mong có thể kiến tạo thêm sân chơi để các bạn trẻ khám phá bản thân, thể hiện chính mình, truyền cảm hứng sáng tạo, cũng như kết nối với cộng đồng chung đam mê.” 

Ông Lương Hải Đăng phát biểu tại sự kiện.

“Samsung Ghi Nét – Flex đậm chất riêng” được Samsung tổ chức từ ngày 5-11-2023 đến hết ngày 10-12-2023 nhằm khuyến khích giới trẻ tự tin thể hiện cá tính, góc nhìn, phong cách cá nhân hầu khẳng định dấu ấn riêng với thử thách quay video độc đáo. Cụ thể, chỉ vài thao tác tạo video đơn giản dựa trên mẫu CapCut của Samsung với một chút sáng tạo và đăng tải trên các nền tảng trực tuyến TikTok, Facebook, Instagram, các bạn trẻ đã có thể cùng Samsung “ghi nét”, “flex” chất riêng với cả thế giới.

Dựa trên những đánh giá từ Ban tổ chức cùng kết quả bình chọn của cộng đồng, 4 bạn trẻ có bài thi ấn tượng và sáng tạo nhất, biểu tượng cho tính cá nhân độc đáo của mỗi người đã giành chiến thắng.

  • Giải Nhất: Bạn Harry Nguyen, với giải thưởng là bộ sản phẩm Samsung (smartphone Galaxy Z Flip5 256GB, máy chiếu Freestyle, tai nghe Galaxy Buds2 Pro, máy lọc không khí Samsung 41m3)
  • Giải Nhì: Bạn Bình Phú Lý, với giải thưởng là bộ quà tặng sản phẩm Samsung (Galaxy Z Flip5 256GB, Galaxy Buds2 Pro)
  • Giải Ba: Bạn Huy Phờ, với giải thưởng là máy lọc không khí Samsung 41m3
  • Giải Tư: Bạn Hồng Ngọc Ngọc, với giải thưởng là tai nghe Galaxy Buds2 Pro

Giải Nhất cuộc thi được trao cho bạn Harry Nguyen (bên trái).

Trong khuôn khổ lễ trao giải, Samsung kết hợp tổ chức sự kiện triển lãm ánh sáng và workshop “Sân chơi Ghi Nét” với nhiều hoạt động thú vị nhằm tôn vinh giá trị và bản sắc cá nhân, thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều bạn trẻ.

Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội tham gia các workshop, tự tay sáng tạo những vòng tay “handmade” làm kỷ niệm hay tạo hình nhân vật đất sét phiên bản có 1 không 2. 

Workshop “handmade” thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ.

Samsung Vina chia sẻ: Samsung luôn mong muốn đem đến nhiều sân chơi mới thú vị với màu sắc riêng dành cho thế hệ trẻ, tích cực thúc đẩy và lan tỏa tinh thần cá nhân hóa trong giới trẻ Việt. 

T.D.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.