Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Bộ giải mã âm thanh di động COLORFLY CDA-M2 Hi-Fi USB Dual DAC/Amplifier

Thương hiệu âm thanh COLORFLY hồi hạ tuần tháng 12-2023 đã ra mắt bộ giải mã âm thanh CDA-M2 Hi-Fi USB DAC/Amplifier với bộ đôi chip DAC CS43198 cao cấp của hãng Cirrus Logic. Đây là một Decoder Headphone Amplifier di động với kết nối USB.

CDA-M2 Hi-Fi USB DAC/Amplifier có hai tùy chọn màu sắc bắt mắt. Ngoài phiên bản Xám phiên bản màu Tím giới hạn có số lượng chỉ 100 chiếc được bán ra trên toàn cầu. Phiên bản CDA-M2 màu tím giới hạn được COLORFLY đồng phát triển với dd HiFi, một thương hiệu cáp âm thanh hàng đầu tại Trung Quốc.

COLORFLY CDA-M2 đã giành được giải thưởng tại 2023 CGD Contemporary Good Design Award.

COLORFLY CDA-M2 Hi-Fi USB DAC/Amplifer được trang bị hai bộ xử lý âm thanh DAC CS43198 cao cấp của Cirrus Logic – bộ xử lý đầu tiên dành cho dòng DAC/Amplifiers M-Series. Bên trong thanh vỏ nhôm là bản mạch PCB 6 lớp mạ vàng, phân tách giữa mạch kỹ thuật số và mạch analog để tối ưu chất âm một cách hoàn hảo nhất có thể được. M2 cũng có hai chip khuếch đại XR2001 riêng biệt cho ngõ ra 3.5mm và 4.4mm với dải âm lên đến 130dB.

Được phát triển dựa trên kiến trúc âm thanh hàng đầu của COLORFLY, CDA-M2 ứng dụng công nghệ JitterKill Femtosecond Clock Technology đã được sử dụng độc quyền trên dòng máy phát U-Series. Ở chế độ ASYNC, nó tái hiện cấu trúc dữ liệu một cách chính xác, cho phép truyền tín hiệu âm thanh xuyên xuốt qua cáp USB và loại bỏ nhiễu SRC, giữ cho tín hiệu âm thanh được nguyên vẹn.

Để giúp người dùng dễ dàng thao tác, CDA-M2 được trang bị một màn hình OLED cùng các nút điều khiển hoàn toàn mới.

CDA-M2 có hai cấp độ khuếch đại Cao/Thấp, cho phép người dùng tối ưu đầu ra tai nghe. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mức tăng/giảm âm lượng trên màn hình OLED.

CDA-M2 đi kèm cáp USB được thiết kế riêng với lõi đồng mạ bạc nguyên chất cho độ trễ htaasp đợc bảo vệ với nhiều lớp cách điện.

CDA-M2 có chế độ chơi game UAC 1.0 được thiết kế cho các máy chơi game console PS5 và Nintendo Switch, biến nó thành bộ giải mã âm thanh chất lượng cao cho các máy chơi game có hỗ trợ.

CDA-M2 cũng có tính năng lưu nhớ mức âm lượng cho từng thiết bị ngoại vi được kết nối.

Tính năng nổi bật:

  • Đa nền tảng, hỗ trợ Mac OS, Windows, iOS và Android.
  • Màn hình OLED 128 x 64 pixel trực quan.
  • Lưu nhớ âm lượng cho từng thiết bị.
  • Bộ khuếch đại hai cấp.
  • Thiết kế cáp đã cải tiến để cải thiện chất lượng truyền âm và độ trễ thấp.
  • Thân máy bằng hợp kim nhôm CNC bền bỉ.
  • Hai bộ xử lý Cirrus Logic DAC CS43198.
  • Kiến trúc máy phát chuyên nghiệp.
  • Ngõ ra đồng trục S/Pdif.
  • 5 chế độ lọc kỹ thuật số.
  • Chất âm cân bằng cho cả ngõ ra 3.5mm lẫn 4.4mm.

Trên thị trường

COLORFLY CDA-M2 Hi-Fi USB DAC Amplifier hiện đã có mặt tại các đối tác bán hàng tại Trung Quốc Đại lục và các nước Châu Á – Thái Bình Dương. Giá bán tham khảo trên website chính thức là 159 USD.

Thông tin chi tiết về COLORFLY CDA-M2 Hi-Fi USB DAC/Amplifier.

  • COLORFLY là một thương hiệu âm thanh cao cấp của COLORFUL Technology từ năm 2009, chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng máy phát âm thanh Hi-Fi cao cấp. COLORFLY hiện là một trong những thương hiệu âm thanh di động của Trung Quốc thành công trên thị trường toàn cầu, với các sản phẩm đã có mặt tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

A.F.C.

Nguồn do COLORFLY cung cấp.