Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Khai trương cửa hàng trải nghiệm Samsung lớn nhất nước tại Gigamall

Samsung Việt Nam hợp tác cùng đại lý Tablet Plaza ngày 28-12-2023 đã chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm Samsung tại Trung tâm Thương mại Gigamall (TP. Thủ Đức, TP.HCM). Đây là cửa hàng trải nghiệm Samsung thứ 80 ở Việt Nam và cũng là cửa hàng trải nghiệm Samsung lớn nhất tại Việt Nam. Mục tiêu của Samsung khi phát triển chuỗi cửa hàng này nhằm mang đến cho người dùng tại Việt Nam không gian trải nghiệm công nghệ đẳng cấp, dải thiết bị Galaxy hàng đầu, các dịch vụ đi kèm hấp dẫn cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình.

Samsung Việt Nam cho biết: Tablet Plaza là một đối tác quan trọng hàng đầu của Samsung trong hành trình mang đến cho người dùng yêu thích công nghệ tại Việt Nam không gian trải nghiệm toàn diện và chuyên sâu hệ sinh thái Galaxy. Việc khai trương cửa hàng thứ 80 này vào thời điểm kết thúc năm 2023 là một bước ngoặt quan trọng để Samsung tạo bước đà cho những giai đoạn phát triển tiếp theo, hướng đến việc thiết lập mạng lưới hàng trăm cửa hàng trải nghiệm Samsung tại Việt Nam.

Những dòng sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái Galaxy từ điện thoại thông minh như Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Flip5, Galaxy S23 Series, Galaxy A Series, cho đến đồng hồ thông minh tân tiến nhất hiện nay của Samsung là Galaxy Watch6 Series, tai nghe không dây Galaxy Buds2 Pro, cũng như dòng máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S9 Series… đều được trưng bày tại cửa hàng trải nghiệm Samsung Gigamall, sẵn sàng phục vụ người dùng trực tiếp trải nghiệm.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 28-12-2023 đến ngày 2-1-2024 Cửa hàng Trải nghiệm Samsung tại Gigamall tung ra chương trình khuyến mại với giá trị quà tặng lên đến 19 triệu đồng (số lượng có hạn) cho khách hàng mua sắm bộ đôi smartphone gập Galaxy Z thế hệ thứ 5, cùng chương trình mua sắm giảm giá lên đến 50% và cơ hội trúng Galaxy Z Flip5 cho các khách hàng mua sản phẩm Samsung.

Cửa hàng Trải nghiệm Samsung tại Gigamall còn cung cấp dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo một cách bài bản, kỹ lưỡng cả về chuyên môn lẫn phong cách phục vụ. Nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng tiếp cận cũng như học hỏi cách ứng dụng trực tiếp các giải pháp công nghệ đột phá của Samsung nhằm giải quyết đúng vấn đề đang gặp phải dưới sự hưỡng dẫn của đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình.

Q.L.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.