Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Máy chiếu di động Samsung The Freestyle thế hệ 2 với nhiều nâng cấp bán tại Việt Nam

Máy chiếu Samsung The Freestyle thế hệ 2 đã được Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Máy chiếu (projector) thông minh di động mới nhất trong dòng sản phẩm lifestyle của Samsung có thể biến mọi bề mặt, thậm chí cả trần nhà, trở thành màn hình lên tới 100 inch. Ngay từ khi ra mắt toàn cầu, thiết bị đã được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao nhờ kiểu dáng siêu gọn và trải nghiệm giải trí đắm chìm.

Bà Nguyễn Huyền My, Giám đốc Điều hành Ngành hàng Điện tử Nghe nhìn Samsung Vina, cho biết: “Người dùng đang tìm kiếm công nghệ linh hoạt để phù hợp hơn với nhu cầu hằng ngày – đó là một trong những lý do khiến máy chiếu di động ngày càng được ưa chuộng. The Freestyle là sản phẩm độc đáo trên thị trường, tiếp tục khai phóng cách người dùng thưởng thức và tương tác với nội dung giải trí. Với phiên bản mới, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào ứng dụng giải trí trực tuyến trên TV Samsung, chiếu các chương trình yêu thích ở độ phân giải cao trên màn hình lớn mọi lúc mọi nơi, bất kể khi đi du lịch hay tại nhà.”

Trải nghiệm giải trí nhỏ gọn đỉnh cao

The Freestyle thế hệ 2 có đế xoay linh hoạt có thể xoay 180 độ để trình chiếu trên bất kỳ mặt phẳng nào, với kích thước màn hình từ 30 inch đến 100 inch và âm thanh 360 độ. Độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel) cung cấp hình ảnh lớn, sắc nét và rõ ràng. Công nghệ PurColor giúp tự động tối ưu màu sắc, mang lại chất lượng hình ảnh chân thực và phong phú hơn.

Một cải tiến khác góp phần nâng cao trải nghiệm xem phim là tính năng kết hợp màn hình 2 máy chiếu (Smart Edge Blending), cho phép hai thiết bị hợp nhất và chiếu trên cùng một màn ảnh rộng, đậm chất điện ảnh, tạo nên sự khác biệt với các sản phẩm khác. Tính năng này cho trải nghiệm xem toàn cảnh tối đa 160 inch khi xem ngang, 120 inch khi xem dọc.

  • Điều khiển từ xa sử dụng năng lượng mặt trời.
  • Tuổi thọ đèn lên đến 30.000 giờ.

Nâng cao hiệu suất và nhiều tính năng thông minh

Để giúp trải nghiệm giải trí mượt mà, The Freestyle thế hệ 2 được trang bị bộ nhớ DDR lớn hơn, ở mức 2GB, cùng với phần mềm tối ưu hóa cho trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, thiết bị cho phép người dùng truy cập nội dung yêu thích, từ truyền hình cho đến phim ảnh một cách dễ dàng, biến những buổi chiếu phim trở nên đơn giản chỉ cần có kết nối Wi-Fi. Việc thiết lập The Freestyle cũng dễ dàng nhờ các công nghệ tự động lấy nét và cân chỉnh thông minh như Auto Leveling, Auto Focus và Auto Keystone, mang lại trải nghiệm hình ảnh tối ưu mà không phụ thuộc vào bề mặt và tiêu cự trình chiếu.

Với The Freestyle thế hệ 2 nằm trong hệ sinh thái gia dụng thông minh của Samsung, người dùng dễ dàng trình chiếu các nội dung từ điện thoại thông minh thông qua ứng dụng SmartThings, trong khi tính năng Hiệu chỉnh thông minh sẽ tối ưu hóa cân bằng sáng dựa trên màu sắc bề mặt chiếu, giúp nâng cao trải nghiệm xem. Với những chuyến đi đã ngoại, người dùng không lo về nguồn điện nhờ The Freestyle có thể được cấp nguồn thông qua pin dự phòng di động hỗ trợ chuẩn USB-PD 3.0 phổ biến.

Với công nghệ Smart TV tương tự các TV thông minh của Samsung, máy chiếu The Freestyle thế hệ 2 cũng sử dụng hệ điều hành Tizen OS, cho phép người dùng tận hưởng các gói nội dung giải trí phong phú như K+, FPT Play, VieON, Galaxy Play, TV360… và các tính năng khác của TV thông minh trong thân hình của một máy chiếu di động nhỏ gọn, với trọng lượng chưa đầy 1kg.

Với nhiều nâng cấp công nghệ tiên tiến để mang lại trải nghiệm xem trên màn hình lớn hơn, sống động hơn, The Freestyle thế hệ 2 nhận được nhiều giải thưởng và đánh giá cao từ các chuyên trang công nghệ uy tín như giải thưởng “Editor’s Choice” và “Top Picks” từ Newsweek, Home Theater Review, Techaeris, Techlicious…

Trên thị trường Việt Nam

Tại Việt Nam, The Freestyle thế hệ 2 đã được bán tại website www.samsung.com từ trung tuần tháng 12-2023 với giá bán lẻ đề nghị: 16.900.000 đồng. Ưu đãi tặng kèm pin sạc dự phòng Freestyle và túi đựng Freestyle Samsung. Thông tin chi tiết và đặt mua The Freestyle thế hệ 2 có tại đây.

.Thông tin chi tiết về Samsung The Freestyle thế hệ 2:   Tiếng Việt   |   English

K.N.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.