Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Trải nghiệm laptop ASUS  Zenbook 14 OLED (UX3405) với CPU Intel Core Ultra tích hợp xử lý AI

Sáng 4-1-2024, ASUS Việt Nam đã tổ chức Technical Seminar tại TP.HCM cho giới truyền thông công nghệ trực tiếp trải nghiệm dòng laptop hoàn toàn mới Zenbook 14 OLED (UX3405) được trang bị dòng CPU Intel Core Ultra cung cấp sức mạnh xử lý tác vụ trí tuệ nhân tạo AI.

Dòng laptop ASUS đầu tiên tích hợp khả năng xử lý AI Zenbook 14 OLED (UX3405) đã được ASUS ra mắt toàn cầu ngay trong ngày 14-12-2023, sau khi Intel vừa chính thức ra mắt dòng vi xử lý di động Intel Core Ultra hoàn toàn mới của mình (tên mã Meteor Lake).

Zenbook 14 OLED (UX3405) thanh mảnh siêu di động trang bị Intel Evo tối ưu. Người dùng có thể thoải mái làm việc cả ngày dài bằng viên pin dung lượng 75Wh bền bỉ, hiệu nâng được nâng cao với bộ xử lý lên đến Intel Core Ultra 9 và đồ họa Intel Arc, đồng thời đạt được khả năng kết nối liền mạch với hai cổng Thunderbolt 4, USB 3.2 Gen 1 Type-A, HDMI 2.1 (TMDS) và giắc âm thanh 3,5 mm.

Máy mang đến trải nghiệm nghe nhìn sống động với màn hình 3K ASUS Lumina OLED 120Hz và thế hệ loa mới mạnh mẽ, thiết kế thân thiện với người dùng kết hợp tính năng đăng nhập bằng khuôn mặt thuận tiện, camera FHD IR với tấm che camera vật lý để bảo đảm sự riêng tư, bàn phím ErgoSense của ASUS giúp yên tĩnh khi gõ phím.

Thiết kế mới hướng đến tính bền vững môi trường nhờ sử dụng các vật liệu tái chế, từ thân máy đến hộp sản phẩm, thêm vào đó, máy cũng đã trải qua nhiều thử nghiệm độ bền chuẩn quân sự Mỹ giúp tối đa hóa vòng đời sử dụng của thiết bị.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.