Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Samsung Việt Nam khuyến mại trước thềm Galaxy Unpacked 2024 ra mắt Galaxy S24 Series và Galaxy AI

Samsung Vina ngày 15-1-2024 thông báo chương trình khuyến mại mới để hâm nóng không khí trước thềm sự kiện Galaxy Unpacked 2024. Những người tham gia chương trình khuyến mại này có cơ hội nhận được voucher mua sắm trị giá lên đến 2 triệu đồng và 2 năm bảo hành Samsung Care+

Trong thời gian gần đây, Samsung đã trở thành tâm điểm chú ý của giới công nghệ toàn cầu khi đưa ra thư mời chính thức cho sự kiện Samsung Unpacked 2024 với 2 điểm nhấn là ra mắt dòng smartphone flagship Galaxy S24 Series và nền tảng Galaxy AI. Người dùng khắp thế giới được chào mời đến với kỷ nguyên mới của smartphone tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, hứa hẹn khai phóng tiềm năng sáng tạo và hiệu năng bất tận của mỗi người.

  • Để tham gia chương trình ưu đãi này, người dùng cần đăng ký thông tin và trả lời một số câu hỏi khảo sát liên quan đến sở thích và thói quen sử dụng điện thoại tại trang web Unpacked

Tham gia chương trình, người dùng sẽ có cơ hội nhận được đặc quyền gồm voucher đặt trước sản phẩm Galaxy mới với giá trị tối đa lên đến 2 triệu đồng và 2 năm bảo hành Samsung Care+ với số lượng giới hạn.

Là thương hiệu tiên phong trong việc đổi mới sáng tạo, Samsung đã không ngừng trao quyền cho người dùng thông qua những công nghệ bứt phá mọi giới hạn trên các sản phẩm Galaxy. Không đơn thuần là một thiết bị di động thông minh, Galaxy đã liên tục xác lập những tiêu chuẩn mới cho thị trường, là động lực cho các cuộc đổi mới về điện thoại di động trong thời gian qua.

Thiết bị Galaxy S đầu tiên được giới thiệu vào tháng 3-2010 đã tạo nên một sản phẩm di động mạnh mẽ, từ phần cứng cho đến tính năng phần mềm. Với định vị như như “ngọn hải đăng” mang tính định hướng, Galaxy S là nơi thị trường dõi theo để nắm bắt những xu hướng công nghệ mới nhất. Galaxy S cũng là thế hệ điện thoại đánh dấu những cột mốc đầu tiên trong lịch sử di động như màn hình Edge với thiết kế cong đầu tiên, màn hình vô cực tạo ra trải nghiệm xem chưa từng có, bút S Pen thay đổi hoàn toàn cách người dùng sáng tạo cùng điện thoại, bảo mật Samsung Knox tối tân, Samsung Pay đơn giản hóa mọi giao dịch trong cuộc sống.

Samsung chia sẻ: Với Galaxy, Samsung đã tạo nên một di sản phong phú về đổi mới và đã định hình trải nghiệm điện thoại thông minh cho hàng trăm triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới. Năm 2024 này sẽ tiếp tục đánh dấu bước tiến nhảy vọt của Samsung trong kỷ nguyên sức mạnh mới của điện thoại cùng Galaxy AI.

  • Sự kiện Samsung Unpacked 2024 sẽ diễn ra vào lúc 1h sáng 18-1-2024, theo giờ Việt Nam (1 PM ET ngày 17-1-2024 theo giờ Mỹ) và sở hữu hàng loạt phần quà hấp dẫn. Sự kiện diễn ra tại San Jose (bang California, Mỹ) được livestream trên website samsung.com.

Q.L.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.