Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

CES 2024: Dòng tai nghe không dây TWS Live 3 Series của JBL cho tương lai mới của âm nhạc

Tại Hội chợ Điện tử Tiêu dùng CES 2024 diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) từ ngày 9 đến 12-1-2024, thương hiệu âm thanh JBL (ra đời năm 1946 ở Mỹ) đã mở rộng công nghệ thiết kế mang tính cách mạng của mình là hộp sạc thông minh (Smart Charging Case) có màn hình cảm ứng cho dòng tai nghe không dây TWS JBL Live 3 Earbuds. Hộp sạc độc đáo này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng khi JBL ứng dụng với dòng JBL Tour Pro 2.

Nâng cấp này giúp nâng tầm trải nghiệm âm thanh lên một đỉnh cao mới cho dòng tai nghe JBL Live 3 Series, bao gồm các phiên bản JBL Live Buds 3 TWS, JBL Live Beam 3 TWS và JBL Live Flex 3 TWS.

Điểm nhấn chính của dòng tai nghe này là được trang bị phiên bản mới nhất của hộp sạc thông minh từ JBL, cho phép người dùng điều khiển hoàn toàn tai nghe của họ theo thời gian thực mà không cần phải kết nối với thiết bị di động hay ứng dụng JBL Headphones App. Dòng Live 3 Series đưa trải nghiệm tai nghe TWS vượt xa thông thường, với các thao tác trở nên thuận tiện hơn chỉ với một cú chạm nhẹ vào màn hình cảm ứng LED 1.45 inch tíchc hợp trên hộp sạc. Dù bạn đang ở giữa phố xá đông đúc hay nghe nhạc tại nhà, tính năng Chống ồn chủ động thích ứng thật sự (True Adaptive Noise Cancelling) sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh của bạn với bài kiểm tra Ear Canal Test (thử nghiệm ống tai) trong ứng dụng JBL Headphones riêng, bảo đảm cá nhân hóa âm thanh cho bạn thưởng thức.

JBL Live Flex 3.

Ông Dave Rogers, Chủ tịch mảng HARMAN Lifestyle của HARMAN, cho biết:“Tại JBL, chúng tôi luôn nỗ lực vượt qua mọi giới hạn để nâng cấp sản phẩm, cả về công nghệ lẫn trải nghiệm của người dùng. Không chi tiết nào bị bỏ qua, dù là nhỏ nhất và với hộp sạc thông minh mới và 3 kiểu đeo khác nhau trong dòng JBL Live TWS, chúng tôi đã đưa trải nghiệm âm thanh lên một tầm cao mới. Hộp sạc thông minh chỉ là một trong nhiều thay đổi thú vị của dòng sản phẩm và chúng tôi rất nóng lòng mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và dễ tiếp cận hơn.”

Mang đến sự thoải mái và tính linh hoạt tối đa, dòng tai nghe JBL Live 3 Series có đến ba kiểu đeo khác nhau: Buds (dạng nút), Beam (dạng cuống thanh) và Flex (thiết kế mở ôm sát tai). Được trang bị âm thanh Hi-Res với kết nối không dây và chất âm JBL Signature Sound sâu lắng, dòng tai nghe true wireless mới nhất này được tích hợp Bluetooth 5.3 hỗ trợ LE Audio, giúp người dùng có thể sử dụng tính năng kết nối đa điểm ổn định và thời lượng pin được cải thiện đáng kể. Phù hợp phong cách với hai màu mới Đen và Bạc, dòng tai nghe JBL Live 3 Series còn sở hữu độ bền bỉ vượt trội cùng chuẩn kháng nước IP55

 JBL Live Buds 3JBL Live Beam 3JBL Live Flex 3
Thiết kế tai ngheTai nghe dạng nút (bud) với thiết kế ôm sát taiTai nghe kiểu dáng cuống thanh gọn nhẹ, ôm sát taiTai nghe với thiết kể mở ôm sát tai
Thông số kỹ thuậtHộp sạc thông minhDriver dynamic 10mmChống ồn chủ động thích ứng (ANC) với điều khiển tùy chỉnhBluetooth 5.3 với LE AudioÂm thanh không dây Hi-Res chuẩn LDACCông nghệ JBL Spatial SoundHệ thống 6 micro tích hợp cho cuộc gọi hoàn hảo và trải nghiệm cuộc gọi được cá nhân hóaChuẩn kháng bụi nước IP55Công nghệ Personi-Fi 3.0Kết nối đa điểm Sạc không dâyHộp sạc thông minhDriver dynamic 10mmChống ồn chủ động thích ứng (ANC) với điều khiển tùy chỉnhBluetooth 5.3 với LE AudioÂm thanh không dây Hi-Res chuẩn LDACCông nghệ JBL Spatial SoundHệ thống 6 micro tích hợp cho cuộc gọi hoàn hảo và trải nghiệm cuộc gọi được cá nhân hóaChuẩn kháng bụi nước IP55Công nghệ Personi-Fi 3.0Kết nối đa điểm Sạc không dâyHộp sạc thông minhDriver dynamic 10mmChống ồn chủ động thích ứng (ANC) với điều khiển tùy chỉnhBluetooth 5.3 với LE AudioÂm thanh không dây Hi-Res chuẩn LDACCông nghệ JBL Spatial SoundHệ thống 6 micro tích hợp cho cuộc gọi hoàn hảo và trải nghiệm cuộc gọi được cá nhân hóaChuẩn kháng bụi nước IP55Công nghệ Personi-Fi 3.0Kết nối đa điểmSạc không dây
Thời lượng pinThời gian phát nhạc đến 40 giờ (10 giờ trên tai nghe + 30 giờ với hộp sạc) trong điều kiện tắt ANC. Sạc nhanh qua cổng USB Type-C (sạc 10 phút cho 4 giờ phát).Thời gian phát nhạc đến 48 giờ (12 giờ trên tai nghe + 36 giờ với hộp sạc) trong điều kiện tắt ANC. Sạc nhanh qua cổng USB Type-C (sạc 10 phút cho 4 giờ phát).Thời gian phát nhạc đến 50 giờ (10 giờ trên tai nghe + 40 giờ với hộp sạc) trong điều kiện tắt ANC. Sạc nhanh qua cổng USB Type-C (sạc 10 phút cho 4 giờ phát).

JBL Việt Nam cho biết: Dòng tai nghe TWS JBL Live 3 Series sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm 2024 thông qua nhà phân phối là Công ty Phúc Giang – PGI Co., Ltd.

Tham khảo: JBL’s industry leading Smart Charging Case expands to the JBL Live TWS 3 series.

T.V.J.

Nguồn do JBL cung cấp.