Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

CES 2024: JBL giới thiệu 3 phiên bản loa di động thế hệ mới đầu tiên ứng dụng kết nối Auracast

Thương hiệu thiết bị âm thanh JBL (ra đời năm 1946 ở Mỹ) đã trở lại Hội chợ Điện tử Tiêu dùng CES 2024, diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) từ ngày 9 đến ngày 12-1-2024, với sự mở rộng dòng loa di động (potable speakers) lừng danh bằng các phiên bản nâng cấp: JBL Xtreme 4, JBL Clip 5 và JBL Go 4. Đây là những chiếc loa di động đầu tiên được JBL trang bị công nghệ Auracast cung cấp các tùy chọn kết nối vô giới hạn cho thiết đặt stereo hay kết cặp đa loa với các loa khác nhau. Không chỉ được chế tác từ vật liệu tái chế sau tiêu dùng (post-consumer recycled, PCR) và trang bị Bluetooth cải tiến 5.3, những chiếc loa JBL mới nhất này có nhiều phiên bản màu sắc và tính năng mới, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng mong chờ. JBL một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu về loa di động của mình khi cho ra mắt bộ ba sản phẩm này.

Ông Dave Rogers, Chủ tịch Bộ phận Phong cách sống Lifestyle của HARMAN, cho biết:“JBL vốn luôn tự hào về dòng loa di động của mình và giờ đây còn tự hào hơn hết khi ra mắt ba sản phẩm mới được làm từ vật liệu tái chế. Người dùng sành điệu của chúng tôi sẽ có thể tiếp tục tận hưởng chất lượng âm thanh cao cấp trong một thiết kế không chỉ hợp thời, mà còn thân thiện với môi trường.”

JBL Xtreme 4

Người sành điệu có thể thăng hoa với âm nhạc mọi lúc, mọi nơi với JBL Xtreme 4. Phiên bản mới nhất này được tích hợp công nghệ AI Sound Boost giúp phân tích theo thời gian thực bằng trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa và mang đến chất âm mạnh mẽ, chuẩn xác. JBL Xtreme 4 được trang bị pin tháo rời, có thể thay thế để bạn kéo dài cuộc vui, cùng Bluetooth 5.3 với LE Audio, đạt chuẩn kháng nước và bụi IP67, khả năng kết nối nhiều loa và thời lượng pin dự phòng lên đến 24 giờ sử dụng. Dù bữa tiệc diễn ra trong nhà hay ngoài trời, JBL Xtreme 4 chắc chắn sẽ nâng tầm trải nghiệm của bạn.

JBL Xtreme 4 có 3 màu sắc: Blue, Camo và Black.

Không chỉ vậy, JBL Xtreme 4 còn thân thiện với môi trường khi có đến 70% thành phần nhựa và 100% vải của lưới loa được làm từ vật liệu tái chế. JBL Xtreme 4 được đóng gói cẩn trọng trong bao bì giấy đạt chứng nhận FSC in bằng mực đậu nành.

JBL Clip 5

Người sành điệu cũng có thể vô tư mang chiếc loa JBL Clip 5 theo những chuyến đi xa nhờ chiếc móc carabiner được cải tiến với lỗ mở lớn hơn để dễ dàng kẹp nó vào bất cứ vị trí nào.

Hơn cả một chiếc loa thông thường, phụ kiện du lịch phong cách này mang trong mình driver công suất lớn để bảo đảm chất lượng âm thanh trong trẻo và âm trầm sâu lắng dù được phát ở mức âm lượng nào. Với 12 giờ sử dụng, Bluetooth 5.3 với LE Audio, đạt chuẩn kháng nước và bụi IP67, được hỗ trợ trên ứng dụng JBL Portable và khả năng kết nối nhiều loa qua Auracast, JBL Clip 5 là người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi chuyến phiêu lưu.

JBL Clip 5 có  6 màu sắc: Camo, Red, Purple, Gray, Blue và Black.

JBL Clip 5 có đến 70% thành phần nhựa và 100% vải của lưới loa được làm từ vật liệu tái chế. Ngoài ra, chiếc loa này sẽ được đóng gói trong loại giấy đạt chứng nhận FSC in bằng mực đậu nành.

JBL Go 4

So với các phiên bản trước, JBL Go 4 mang đến âm thanh chất lượng cao và âm trầm mạnh mẽ hơn trong một kích thước nhỏ gọn nhấttừ trước đến nay của dòng loa di động JBL. Chiếc loa mini này được cải tiến thiết kế để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy ở bất cứ nơi đâu với dây móc bản rộng và bền hơn để bạn dễ dàng xỏ tay, cầm nắm, hay treo ở mọi nơi. JBL Go 4 cung cấp đến 7 giờ sử dụng, đạt chuẩn kháng nước và chống bụi IP67, được trang bị Bluetooth 5.3 với LE Audio và khả năng kết nối nhiều loa thông qua ứng dụng JBL Portable và công nghệ truyền phát Auracast.

Không chỉ vậy, JBL Go 4 còn có đến 6 phiên bản màu sắc phù hợp với mọi phong cách: Camo, Red, Purple, Gray, Blue và Black.

JBL Go 4 có đến 80% thành phần nhựa và 100% vải của lưới loa được làm từ vật liệu tái chế và sẽ được đóng gói trong loại giấy đạt chứng nhận FSC in bằng mực đậu nành.

 Thông số kỹ thuậtThời lượng pinGiá niêm yết
JBL Xtreme 4  Đạt chuẩn kháng nước và bụi IP67Dây đeo vai tiện lợiLàm từ vải và nhựa tái chếCông nghệ AI Sound Boost tối ưu hóa âm thanh bằng trí tuệ nhân tạoBluetooth 5.3 với LE audio cho phép phát âm thanh qua Bluetooth năng lượng thấpKết nối với các loa di động khác bằng AuracastPin dự phòngPin thay thế có thể tháo rời để kéo dài cuộc vuiĐược hỗ trợ trên ứng dụng JBL Portable3 phiên bản màu sắc  2-4 giờ sử dụng (thêm  đến 6 giờ khi nghe ở chế độ Playtime Boost)$379.95
JBL Clip 5  Đạt chuẩn kháng nước và bụi IP67Bluetooth 5.3 với LE audio cho phép phát âm thanh qua Bluetooth năng lượng thấpKết nối với các loa di động khác bằng AuracastLàm từ vải và nhựa tái chếĐược hỗ trợ trên ứng dụng JBL Portable6 phiên bản màu sắc  12 giờ sử dụng (thêm đến 3 giờ khi nghe ở chế độ Playtime Boost)$79.95
JBL Go 4Đạt chuẩn kháng nước và bụi IP67Bluetooth 5.3 với LE audio cho phép phát âm thanh qua Bluetooth năng lượng thấpKết nối với các loa di động khác bằng AuracastLàm từ vải và nhựa tái chếĐược hỗ trợ trên ứng dụng JBL Portable6 phiên bản màu  7 giờ sử dụng (thêm đến 2 giờ khi nghe ở chế độ Playtime Boost)  $49.95

JBL Việt Nam cho biết: JBL Xtreme 4, JBL Clip 5 và JBL Go 4 sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm 2024 thông qua nhà phân phối là Công ty Phúc Giang – PGI Co., Ltd.

Tham khảo: Music is better connected as JBL launches its first Auracast enabled portable speakers.

T.V.J.

Nguồn do JBL cung cấp.