Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Microphone di động DJI Mic 2 ghi âm chuyên nghiệp cho vloger

Roboboss, nhà phân phối sản phẩm DJI tại Việt Nam, ngày 17-1-2024 cho biết:  DJI, công ty chuyên về drone/flycam và công nghệ camera di động, vừa ra mắt microphone DJI Mic 2 mới tiếp sau thành công của DJI Mic. DJI Mic 2 có chức năng ghi âm chất lượng cao, thiết kế thân thiện với người dùng và độ ổn định vượt trội.

DJI Mic 2 có 2 phiên bản màu sắc cho bộ phát: Đen Sẫm và Trắng Ngà.

Thiết bị này được trang bị khả năng ghi âm đa hướng (omnidirectional audio recording), tối ưu hóa một cách toàn diện để ghi âm giọng nói rõ ràng, giúp nội dung âm thanh của người dùng sẽ nổi bật trong mọi tình huống.

DJI Mic 2 còn có công nghệ khử tiếng ồn thông minh (intelligent noise cancelling). Đây là yếu tố quan trọng dành cho những người sáng tạo nội dung làm việc trong môi trường đô thị nhộn nhịp hay trong không gian ồn ào.

Việc sử dụng trở nên đơn giản hơn. Hệ thống này luôn sẵn sàng để sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Người dùng chỉ cần mở hộp sạc, sau đó DJI Mic 2 sẽ khởi động, tự động ghép nối bộ thu với bộ phát trong khi sạc. Ngoài ra, DJI Mic 2 có thể kết nối liền mạch với các camera DJI Osmo Action 4, DJI Osmo Pocket 3 và các thiết bị điện thoại thông minh qua Bluetooth, đồng thời có khả năng tương thích dễ dàng với nhiều thiết bị ghi âm thông qua cổng USB-C, bộ chuyển đổi Lightning, cũng như đầu ra analog TRS 3,5 mm.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.