Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Mua trả góp iPhone không cần trả trước, không lãi suất, với giá lại đang rẻ nhất từ trước đến nay

Dịp cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Di Động Việt – đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, đã tung ra chương trình ưu đãi cho khách hàng lựa chọn mua trả góp tất cả các dòng iPhone VN/A với “4 KHÔNG”: không trả trước, không lãi suất, không phí chuyển đổi, không chờ đợi, và áp dụng cả khi Trade-in thu cũ đổi mới. Đồng thời mức giá bán iPhone đang rẻ nhất từ trước đến nay.

Đây được xem là động thái kích cầu thị trường giai đoạn dịp cận Tết Nguyên đán, vừa đáp ứng nhu cầu sở hữu iPhone dịp Tết của người dùng công nghệ, vừa bảo đảm tiết kiệm tối ưu chi phí. Được biết, chương trình 4 KHÔNG này được áp dụng cho khách hàng có thẻ tín dụng. Tuy nhiên, trong trường hợp không có thẻ tín dụng, khách hàng vẫn có thể trả góp qua công ty tài chính với 0% lãi suất, thủ tục đơn giản nhanh gọn.

Chương trình trả góp 4 KHÔNG” tại Di Động Việt.

Cụ thể, khi mua trả góp các dòng iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14, iPhone 15 Series, khách hàng sẽ không cần trả trước, và được áp dụng trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng tiếp theo, không phí chuyển đổi, và nhận máy ngay sau 1-2 phút.

Hoặc khi chọn trade-in thu cũ đổi mới, khi lên đời iPhone tất cả các dòng máy, khách hàng đều không cần trả trước. Khoản thu vào của máy cũ và khoản trợ giá lên đến 4 triệu đồng từ Di Động Việt sẽ trừ vào giá bán của iPhone mới. Khoản chênh lệch còn lại được quy thành trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng.

Bảng giá iPhone VN/A rẻ hơn các loại rẻ tại Di Động Việt

Chẳng hạn, khi Trade-in thu cũ lên đời iPhone 15 series, giá chỉ còn từ 31 triệu 990 ngàn đồng. Nhờ đại lý bán lẻ đang trợ giá 2-4 triệu đồng, máy thu vào lên đến 23 triệu đồng, người dùng công nghệ không cần trả trước mà có thể mang máy về ngay. Khoản còn lại khoảng từ 9 triệu đồng sẽ được quy thành trả góp 0% lãi suất đến 6 tháng. Trade-in lên iPhone 15 Pro, Pro Max bản 1TB có mức trợ giá của Di Động Việt đang lên đến 4 triệu đồng, kèm giá thu vào máy cũ cao nhất thị trường.

iPhone 15 series vẫn đang là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm, mong muốn sở hữu.

Ngoài chương trình ưu đãi khi mua trả góp iPhone, Di Động Việt còn mang đến các ưu đãi đặc biệt như:

  • Giảm thêm đến 600 ngàn đồng khi mua iPhone 15 Series, áp dụng trên giá đang giảm sẵn.
  • Giảm thêm 200 ngàn đồng khi mua các dòng iPhone VN/A khác, áp dụng trên giá đang giảm sẵn.
  • Trade-in thu cũ đổi mới tặng thêm đến 4 triệu đồng, giá thu cao nhất thị trường

Bạn đọc có nhu cầu mua iPhone trả góp 0% chính hãng VN/A giá rẻ hơn các loại rẻ, với ưu đãi “4 KHÔNG” có thể truy cập website didongviet.vn hoặc liên hệ tổng đài 1800.6018 (miễn phí) để được tư vấn.

P.P.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.