Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Redmi Note 13 Series thiết lập kỷ lục mới với 25.000 đơn hàng sau 1 tuần mở bán tại thị trường Việt Nam

Xiaomi Việt Nam ngày 23-1-2024 cho biết: dòng smartphone Redmi Note 13 Series đã cán mốc 25.000 đơn hàng chỉ sau một tuần mở bán tại thị trường Việt Nam (chính thức ra mắt ngày 15-1-2024). Đây là kỷ lục mới, phá kỷ lục 22.000 đơn đặt trước mà Redmi Note 12 Series lập được vào năm trước.

Điều này, theo Xiaomi Việt Nam, cho thấy sức hút cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm của Xiaomi nói chung và dòng sản phẩm Redmi Note nói riêng. Redmi Note 13 Series đã chinh phục được người dùng với những ưu điểm vượt trội dẫn đầu phân khúc thị trường tầm trung.

Chia sẻ về thành công của dòng Redmi Note 13 Series tại thị trường Việt Nam, ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực lắng nghe người tiêu dùng để mang đến các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của họ. Sự đón nhận của người dùng Việt Nam với Redmi Note 13 Series và các sản phẩm khác của Xiaomi cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Tôi tin rằng với mức giá tốt, thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh mẽ, dòng Redmi Note sẽ còn tiếp tục chiếm được tình cảm của nhiều tín đồ công nghệ tại Việt Nam.”

Redmi Note 13 Series đã được Xiaomi đầu tư vượt trội trên cả 4 yếu tố: thiết kế, màn hình, hiệu năng và giá cả.

Thiết kế ấn tượng với cụm camera hàng đầu trong phân khúc

Redmi Note 13 Series sở hữu thiết kế ấn tượng với thân máy vuông vức, bảng màu sắc trẻ trung. Màn hình AMOLED đục lỗ hiện đại, viền siêu mỏng, mang đến trải nghiệm đắm chìm. Hệ thống camera được nâng cấp cho chất lượng ảnh chụp “một phát ăn ngay”. Cụm camera độ phân giải lên đến 200MP / lossless in-sensor zoom 4x (ở Redmi Note 13 Pro 5G và Redmi Note 13 Pro+ 5G) và 108MP / lossless in-sensor zoom 3x (ở Redmi Note 13) là những thông số cao cấp hiếm có trong phân khúc tầm trung. Sự hỗ trợ của camera góc siêu rộng 8MP và camera siêu cận 2MP giúp người mê chụp ảnh dễ dàng bắt trọn những khoảnh khắc yêu thích trong cuộc sống. AI camera được tối ưu trên Redmi Note 13 Pro+ 5G hỗ trợ xử lý hình ảnh ngay tại thời điểm chụp mang đến những bức ảnh chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

BamBam (nam ca sĩ Thái Lan là thành viên nhóm nhạc nam đa quốc tịch GOT7 của Hàn Quốc) là đại sứ đầu tiên của Xiaomi Đông Nam Á đại diện cho dòng Redmi Note 13 Series tại khu vực.

Hiệu năng đẳng cấp, xử lý mượt mà mọi tác vụ

Redmi Note 13 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 685 (6nm) mạnh mẽ giúp đáp ứng dễ dàng các tác vụ hằng ngày. Phiên bản Redmi Note 13 Pro 5G được nâng cấp lên bộ vi xử lý Snapdragon 7s Gen 2 (4nm). Hai chipset Snapdragon này không chỉ mang đến hiệu năng mạnh, xử lý nhanh chóng các tác vụ mà còn bảo đảm được trải nghiệm chơi game và xem video mượt mà, không bị giật lag.

Phiên bản Redmi Note 13 Pro+ 5G được trang bị chipset MediaTek Dimensity 7200-Ultra mạnh mẽ giúp người dùng tận hưởng khung hình mượt mà khi chơi game hoặc thực hiện đa tác vụ một cách dễ dàng. Công nghệ chip 4nm và MediaTek HyperEngine 5.0 tối ưu hóa khả năng chơi game, đồng thời kiểm soát năng lượng hiệu quả giúp game thủ nhẹ tay cân mọi tựa game mà không lo bị mau hết pin.

Sự kiện ra mắt Redmi Note 13 Series với chủ đề “Every Shot Iconic” (Trọn Nét Độc Bản).

Đa dạng phiên bản, nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng

Các phiên bản Redmi Note 13 Series ra mắt đợt này đều có khả năng “phủ sóng” mọi nhu cầu của người dùng.

Cả 3 phiên bản đều sở hữu viên pin lớn cùng công nghệ sạc nhanh ấn tượng. Phiên bản Redmi Note 13 tiêu chuẩn hỗ trợ sạc nhanh 33W cho viên pin 5.000mAh. Redmi Note 13 Pro 5G sở hữu sạc nhanh 67W cho viên pin 5.100mAh. Redmi Note 13 Pro+ được trang bị sạc nhanh 120W cho viên pin 5.000mAh giúp nạp đầy pin chỉ trong 19 phút.

Bên cạnh đó, Redmi Note 13 Series cũng được trang bị màn hình cảm ứng nước và chứng nhận kháng nước, kháng bụi bẩn hàng đầu giúp người dùng yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

G.N.M.

Nguồn do Xiaomi cung cấp.