Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Di Động Việt mở Chợ Tết công nghệ tặng miếng dán cường lực và ốp lưng

Phiên Chợ Tết công nghệ với mức giảm giá đến 61% chỉ từ 49 ngàn đồng diễn ra từ ngày 27-1 đến ngày 5-2-2024 tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt. Hệ thống bán lẻ kỳ vọng việc mang đến một không gian chợ Tết đậm chất công nghệ với nhiều ưu đãi cực hot sẽ kích cầu thị trường mua sắm các sản phẩm phụ kiện, đồng hồ thông minh… lên gấp 3 lần so với bình thường.

Chương trình chỉ diễn ra tại 5 cửa hàng Di Động Việt ở TP.HCM, như 77 Trần Quang Khải, Q.1; 385 Quang Trung, Q. Gò Vấp; 300 Lê Hồng Phong, Q.10; 745A Ba Tháng 2, Q.10 và 324 Huỳnh Tấn Phát, Q.7.

Theo đó, các khách hàng tham quan và mua sắm tại các cửa hàng nói trên có cơ hội trúng quà trị giá đến 200 ngàn đồng; 600 suất dán màn hình, tặng ốp lưng miễn phí diễn ra xuyên suốt. Trong khung giờ cao điểm từ 16h30 đến 19h, các cửa hàng này diễn ra các chương trình giảm giá cực sốc, như pin cáp sạc chỉ từ 49 ngàn đồng; loa, tai nghe chỉ từ 159 ngàn đồng; đồng hồ thông minh chỉ từ 489 ngàn đồng… Toàn bộ các sản phẩm tại phiên chợ Tết đều đến từ các thương hiệu đình uy tín như Innostyle, Havit, Anker, ACEFAST, Huawei, Garmin,… và đều được hưởng chính sách bảo hành vượt trội lên đến 5 năm tại Di Động Việt.

Chị Hoa (31 tuổi, Q.12), khách hàng đang mua sắm tại Cửa hàng Di Động Việt 385 Quang Trung, Gò Vấp, cho biết: “Bình thường cuối năm mọi người đều có xu hướng đi chợ Tết nhưng trước giờ chỉ là chợ Tết sắm đồ thiết yếu, nay có chợ Tết công nghệ nên tôi rất hào hứng và qua đây mua sắm thấy thích thú và rất hài lòng.”

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông Di Động Việt, cho biết, việc mang đến cho khách hàng một không gian chợ Tết đậm chất công nghệ, với những ưu đãi hấp dẫn, để giảm bớt áp lực tài chính, kích thích nhu cầu trải nghiệm mua sắm cuối năm là điều Di Động Việt muốn hướng đến tại chợ Tết.

Các sản phẩm có tại chợ Tết công nghệ đa phần là những sản phẩm phụ kiện, thiết bị công nghệ giá rẻ, nên phù hợp với nhiều tệp khách hàng.

Bạn đọc quan tâm đến Chợ Tết công nghệ của Di Động Việt có thể liên hệ hotline 1800.6018 (miễn phí) hay truy cập website didongviet.vn để được tư vấn.

P.P.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.