Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Di Động Việt mở bán sớm Samsung Galaxy S24 Series

Vào lúc 19h ngày 27-1-2024, Di Động Việt đã chính thức mở bán sớm dòng smartphone Samsung Galaxy S24 Series trên toàn hệ thống, cả online và offline. Đặc biệt trong livestream trên TikTok Shop, Di Động Việt có hơn 20 suất Galaxy S24 Series với giá chỉ từ 15,59 triệu đồng.

Di Động Việt là một trong những nhà bán lẻ Samsung Galaxy S24 Series chính hãng sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Không chỉ mở bán sớm, hệ thống còn dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đã đặt trước, bao gồm: phiếu mua hàng trị giá đến 8 triệu đồng khi Trade-in thu cũ đổi mới, giảm ngay 2 triệu đồng khi mua trả góp qua Samsung Finance hoặc thanh toán qua một số ngân hàng, tặng gói Samsung Care+ 1 năm trị giá 2 triệu đồng, bảo hành độc quyền 2 năm, dùng thử miễn phí 14 ngày…cùng nhiều quà tặng khác.

Hệ thống đã chuẩn bị để trả khoảng 500 máy cho khách hàng đã đặt cọc trước kèm theo ưu đãi đến 11 triệu đồng. Với hệ thống hơn 50 cửa hàng từ Nam ra Bắc, Di Động Việt đã sẵn sàng để giao máy sớm cho người dùng trên toàn quốc. Người dùng khi đến tham dự và check-in tại cửa hàng Di Động Việt trong tối mở bán được nhận ngay voucher trị giá 500 ngàn đồng.

Đặc biệt, riêng tại cửa hàng Di Động Việt 79 Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM), người dùng còn có cơ hội nhận thêm hộp quà đặc biệt và hái lì xì sớm nhận ngay tiền mặt trị giá 1 triệu đồng. Tại Cửa hàng 77 Trần Quang Khải, người dùng cũng có cơ hội nhận hộp quà đặc biệt. Ngoài ra, hệ thống còn mang đến chương trình minigame hấp dẫn với nhiều giải thưởng có giá trị.

Trên kênh online, Di Động Việt tổ chức phiên livestream cùng giờ với giờ mở bán tại cửa hàng, từ 19h-21h ngày 27-1-2024 với mã giảm giá đặc biệt. Các model như Galaxy S24 chỉ còn từ 17,19 triệu đồng; S24 Plus chỉ còn từ 20,19 triệu đồng; Galaxy S24 Ultra chỉ còn từ 25,5 triệu đồng. Đặc biệt, hệ thống đưa ra 24 suất Samsung S24 có giá chỉ từ 15,59 triệu đồng. Với tư cách là Top 1 nhà bán lẻ thiết bị công nghệ trên TikTok Shop, Di Động Việt mang đến trải nghiệm mua sắm vượt trội cho người dùng công nghệ trong đêm mở bán.

Những khách hàng chưa kịp đặt cọc trước Galaxy S24 Series vẫn có thể mua trong ngày mở bán hoặc các ngày tiếp theo tại cửa hàng hay các nền tảng website, fanpage,…và TikTok Shop của Di Động Việt. Bà Phùng Phương, đại diện Di Động Việt, cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu được mong muốn sở hữu sản phẩm mới ngay trong những ngày đầu mở bán của khách hàng. Hiện tại hệ thống đang có đầy đủ các phiên bản dung lượng, màu sắc của S24 Series và sẽ giao máy đến khách hàng nhanh nhất có thể.”

Trong thời gian mở bán, Galaxy S24 phiên bản dung lượng 256GB có giá từ 22,99 triệu đồng. Trong khi đó, giá bán S24 Plus và S24 Ultra lần lượt là từ 26,99 triệu đồng và từ 33,99 triệu đồng. Trường hợp người dùng không nhận các ưu đãi và bộ quà tặng sẽ có thể mua S24 với giá cực tốt, chỉ từ 16,49 triệu đồng. Kèm theo giá bán “Rẻ hơn các loại rẻ”, Di Động Việt còn cam kết mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng trong suốt quá trình mua sắm. Chẳng hạn như chương trình dùng thử miễn phí, bảo hành độc quyền đến 2 năm.

Trong thời gian đặt trước, hình thức Trade-in thu cũ đổi mới, lên đời Galaxy S24 Series được rất nhiều người dùng công nghệ quan tâm. Theo ghi nhận tại hệ thống, có khoảng 30% lượng người dùng đặt trước muốn sở hữu sớm Galaxy S24 Series đã chọn hình thức mua sắm đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm này.

Trong số các khách hàng đặt trước, 87% khách hàng lựa chọn bản cao cấp Galaxy S24 Ultra. Tiếp đến là S24+ chiếm khoảng 7% số lượng đơn hàng và còn lại là bản tiêu chuẩn chiếm 6%.

Bà Phùng Phương chia sẻ: “Có thể nói việc Samsung lựa chọn mở bán Galaxy S24 Series sớm hơn mọi năm đến 3 tuần là một chiến lược khá tốt, đánh vào tâm lý muốn sở hữu máy mới trước thềm Tết Nguyên đán của nhiều người dùng công nghệ.”

Cũng theo bà Phương, các nhà bán lẻ thường có nhiều chương trình trình khuyến mại, ưu đãi dịp cận Tết để kích cầu mua sắm. Nhờ đó mà người dùng có thêm nhiều cơ hội để sở hữu các sản phẩm cao cấp mới với mức giá tốt hơn các thời điểm khác trong năm.

Như tại hệ thống Di Động Việt thời điểm này đang có chương trình trả góp 4 không (không lãi suất, không cần trả trước, không phí chuyển đổi, không cần thẻ tín dụng) được nhiều người dùng hưởng ứng và lựa chọn. Đáng chú ý là chương trình trả góp 4 không được áp dụng trên mức giá bán rẻ hơn các loại rẻ và có thể kết hợp với hình thức Trade-in thu cũ đổi mới.

Bạn đọc có thể tham khảo chương trình bán dòng Samsung Galaxy S24 Series ở Di Động Việt tại đây.

P.P.D.

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ DI DỘNG VIỆT

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.