Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Samsung Galaxy S24 Series hấp dẫn người dùng tại Việt Nam với nền tảng Galaxy AI

Công ty Samsung Vina tối 27-1-2024 cho biết: Dòng Samsung Galaxy S24 Series đã đạt số lượng đặt cọc cao nhất dòng S trong 5 năm gần đây trên thị trường Việt Nam, nhờ những trải nghiệm đột phá chưa từng có về trí tuệ nhân tạo (AI) với nền tảng Galaxy AI dựa trên AI tạo sinh. Trong đó, Galaxy S24 Ultra chiếm gần 90% số đơn đặt trước.

Vào tối 27-1-2024, những chiếc smartphone Samsung Galaxy S24 Series đầu tiên đã chính thức đến tay người dùng Việt. Ngay trong ngày mở bán, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các “tín đồ” Samfan, tạo không khí mua sắm sôi động.

Dòng Samsung Galaxy S24 Ultra.

Galaxy AI bắt đầu vào kỷ nguyên mới của điện thoại thông minh

Tại sự kiện ra mắt toàn cầu Galaxy Unpacked 2024 ngày 17-1-2024, Samsung không gọi dòng Galaxy S24 Series là điện thoại AI (AI phone); nhưng sau hơn 1 tuần ra mắt, rất nhiều luồng ý kiến từ chuyên gia công nghệ cho đến người dùng đã gọi như thế khi các tính năng AI trên Galaxy S24 Series nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng. Thế nên cũng không khó hiểu khi tại thị trường Việt Nam, dòng Galaxy S24 Series đã ghi nhận số cọc cao nhất dòng S trong 5 năm gần đây.

Galaxy S24 Series là dòng điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung, mang đến những trải nghiệm đột phá với sự hỗ trợ của Galaxy AI – trải nghiệm AI di động toàn diện với sự kết hợp giữa AI trên thiết bị (on-device AI) và AI dựa trên đám mây (cloud-based AI). Khá nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ khi lần đầu sử dụng ứng dụng AI như tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm sẽ nhận dạng các đối tượng trên màn hình và cung cấp các kết quả tìm kiếm liên quan; tính năng Trợ lý Note giúp người dùng ghi chép, tóm tắt nội dung, gợi ý các mẫu trình bày sao cho trực quan nhất và dịch thuật với hỗ trợ lên tới 13 ngôn ngữ (có tiếng Việt) giúp người dùng quản lý thông tin hiệu quả hơn, trở thành trợ lý đắc lực trong công việc và đời sống.

Bên cạnh đó, camera trên Galaxy S24 Series vẫn luôn là tính năng nổi bật được trải nghiệm nhiều nhất, đồng thời cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực với khả năng quay – chụp đêm đỉnh cao. Không những thế, nhiều người dùng đã tỏ ra thích thú khi sử dụng Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp ngay trên những bức ảnh mới chụp, thu được kết quả đáng kinh ngạc.

Cảm xúc từ những khách hàng đầu tiên

Nhiều khách hàng đã tỏ ra rất ấn tượng với những tính năng nổi bật trên Galaxy S24 Series.

Anh Henry (40 tuổi), khách du lịch, chia sẻ: “Tôi đã đặt cọc Galaxy S24 Ultra từ khi mới tại mắt ở Việt Nam. Lúc dùng thử sản phẩm ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ, tôi rất thích tính năng Khanh tròn để tìm kiếm và Phiên dịch trực tiếp, thế là xuống cọc ngay. Hôm nay chính thức nhận máy,  tôi rất hào hứng. Với tính chất công việc thường xuyên đi nước ngoài, tôi nghĩ đây là 2 tính năng sẽ giúp mình thuận tiện hơn trong giao tiếp và thỏa mãn sở thích du lịch.”

Chị Lan (30 tuổi), nhân viên văn phòng, cũng cho biết: “Với tần suất họp hành liên tục, việc ghi chép và tổng hợp thông tin là vô cùng cần thiết. Từ khi biết đến Galaxy S24 Ultra, với tính năng Trợ lý ghi âm, tôi nghĩ sẽ rất phù hợp với công việc của mình. Chỉ cần bật máy ghi âm, thông tin từ cuộc họp sẽ được chuyển thành văn bản mà không cần phải lo lắng về việc ghi chép. Sau đó, Galaxy AI còn có thể tóm tắt văn bản giúp tôi nhanh chóng hệ thống lại những ý chính và thậm chí dịch sang ngôn ngữ khác tức thì.”

Kết hợp nền tảng Galaxy AI hợp tác cùng Google AI với phần cứng xử lý AI mạnh mẽ ngay trên thiết bị, Samsung Galaxy S24 Series không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh cao cấp, mà còn là một trợ lý cá nhân đáng tin cậy, hỗ trợ người dùng khám phá và phát huy những khả năng của bản thân từ công việc đến đời sống.

T.Q.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.