Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

29 triệu lời cảm ơn xin gửi đến bạn đọc bằng hữu ghé thăm tệ xá phamhongphuoc

Sáng sớm thứ Năm 1-2-2024 thức dậy, A Phủ đã rú lên hạnh phúc vỡ òa khi vào lúc nửa đêm về sáng, ngôi từ đường blog phamhongphuoc.net (phamhongphuoc.com) đã vượt qua cột mốc mới 29 triệu lượt view. Đây quả là một món quà Tết Giáp Thìn 2024 quý giá mà bạn đọc bằng hữu tứ hải giai huynh đệ khắp bốn phương trời ưu ái dành tặng A Phủ.

Năm 2023, A Phủ cũng nhận được quá Tết lên đỉnh 27 triệu lượt view vào đúng sáng sớm 29 Tết Quý Mão; rồi tới sáng sớm 20-7-2023 lại được lên đỉnh lần thứ 2 trong năm với cột mốc 28 triệu.

Nhiều năm qua, bạn đọc bằng hữu đã cho A Phủ đều đều mỗi năm 2 lần lên đỉnh, nghĩa là mỗi năm có thêm 2 triệu lượt bạn đọc bằng hữu ghé thăm.

Thiệt lòng mình, mỗi lần được bạn đọc bằng hữu ghé thăm tệ xá của mình, A Phủ đều biết ơn. Đó là tấm lòng mà bạn bè bằng hữu luôn ưu ái dành cho A Phủ. Đặc biệt là với một trang blog “hiền khô” (hiền + khô) như của A Phủ. Tệ xá A Phủ từ ngày dựng lên vẫn giữ nguyên nếp nhà là một trang web công nghệ và nhiều chuyện đời khô như ngói, không hề câu view, lại bị “đào hố, đắp mô” cản ngõ nhưng đã được các bạn đồng điệu và đồng đạo bốn phương tám hướng nước ngoài nước trong ưu ái dành cho nhiều tình cảm. Hic! Ở VN, bạn đọc bằng hữu phải dùng tuyệt chiêu đằng vân VPN để phi thân mới ghé thăm đặng.

Một lần nữa, A Phủ xin chân thành cảm ơn các bạn yêu quý của mình bao năm qua vẫn kiên nhẫn đồng hành cùng A Phủ. Đồng thời, A Phủ cũng xin các bạn thương tình mà lượng thứ cho A Phủ về những gì A Phủ đã vô tình làm phiền lòng các bạn. Xin bạn đọc hiểu cho: A Phủ hằng biết ơn và cảm ơn các bạn, làm sao lại có thể cố tình mạo phạm đến các bạn cho đặng.

A Phủ chỉ biết hằng ngày sớm tối dâng lời cầu nguyện lên đấng Tối cao Trời Đất ban nhiều ơn lành, ơn bình an và hạnh phúc cho tất cả các bạn bè yêu quý của mình. Cách riêng là cho các ân nhân đã luôn sẵn sàng chìa tay ra hà hơi tiếp sức cho A Phủ. Không có các bạn đọc bằng hữu và quý ân nhân, tệ xá của A Phủ chắc chắn khó bề tồn tại đến nay đã được gần tròn một con giáp.

Chúng ta luôn nhớ về nhau trong những lời cầu nguyện cùng Thượng đế của mình hằng ngày.

Trân trọng tri ân.

PHẠM HỒNG PHƯỚC