Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Khuyến mại Tiễn Táo – Đón Sung Tết Giáp Thìn 2024 tại 202 cửa hàng SamZone

Với mức ưu đãi “Thu cũ, đổi Galaxy AI” lên đến 7 triệu đồng, cùng 3 suất mua Galaxy S24 Ultra chỉ với giá 2,4 triệu đồng và 24 suất mua chỉ 24 triệu đồng, hệ thống cửa hàng trải nghiệm chính hãng SamZone đang chạy chương trình khuyến mại Tiễn Táo – Đón Sung Tết Giáp Thìn 2024, tạo thêm cơ hội cho người dùng có thể sở hữu dòng smartphone tích hợp AI này.

Chương trình khuyến mại “Tiễn Táo đón Sung – Thu cũ, Đổi Galaxy AI” do Samsung và Thế Giới Di Động tổ chức tại 202 Không gian trải nghiệm SamZone trên toàn quốc với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, chỉ trong một ngày duy nhất 2-2-2024 (tức ngày 23 tháng Chạp – ngày tiễn ông Táo về trời), người dùng khi mang máy cũ (nằm trong danh sách) đến đổi Galaxy S24 Series tại các SamZone được giảm giá lên tới 7 triệu đồng. Giá trị điện thoại cũ được định giá ngay tại cửa hàng nên người dùng chỉ cần bù thêm khoản chênh lệch là đã có thể “rước” ngay Galaxy S24 Series về nhà đón Tết.

Đặc biệt từ ngày 1-2 kéo dài đến 5-2-2024, trên SamZone online, khách hàng có cơ hội mua Galaxy S24 Ultra với giá 2.4 triệu đồng (chỉ 3 suất cho khách hàng may mắn đăng ký mua sớm nhất) và với giá 24 triệu đồng (chỉ có 24 suất) bằng hình thức quay số may mắn.

Galaxy S24 Series đã chính thức lên kệ tại Việt Nam hôm 27-1-2024, với doanh số đặt hàng trước đạt mức kỷ lục của dòng Galaxy S trong 5 năm trở lại đây. Sự thành công này chủ yếu đến từ việc dòng smartphone flagship 2024 của Samsung được tích hợp nền tảng Galaxy AI với sự kết hợp giữa AI trên thiết bị (on-device AI) và AI dựa trên đám mây (cloud-based AI). Nhờ vậy,  người dùng sẽ có được những trải nghiệm di động chưa từng có trong công việc, sáng tạo cũng như giải trí.

Thúc đẩy hiệu suất làm việc tối đa

Galaxy AI trên Galaxy S24 Series mang đến nhiều trải nghiệm đột phá, biến chiếc smartphone trở thành một công cụ hữu ích không chỉ giúp tăng cường hiệu suất mà còn thay đổi cách người dùng tiếp cận cũng như xử lý công việc. Nhờ vào các tính năng nổi bật như: Trợ lý chat thông minh giúp người dùng biến hóa ấn tượng với từng ngữ cảnh trò chuyện, Trợ lý Note đa năng cung cấp hàng loạt các công cụ cho phép ghi chú, chuyển chữ viết tay thành văn bản, tóm tắt cũng như định dạng tài liệu, hay Trình duyệt thông minh hỗ trợ người dùng chắt lọc nội dung một cách dễ dàng.

Cùng với đó, không thể không nhắc đến tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm làm thay đổi cách thức tìm kiếm thông tin nhanh chóng chính xác, cùng với Trợ lý phiên dịch trực tiếp giúp vượt qua những rào cản ngôn ngữ trong cả giao tiếp lẫn công việc. Đây là những tính năng tiện ích trở thành bạn đồng hành đắc lực giúp người dùng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo với Galaxy AI

Kế thừa các thế hệ đi trước, Galaxy S24 Series nâng cao chưa từng có khả năng sáng tạo hình ảnh với việc tích hợp Galaxy AI ngay trong quá trình xử lý, để người dùng chỉ cần đưa máy lên chụp là dễ dàng có được ảnh đẹp. Bên cạnh đó, chắp cánh cho trí tưởng tượng phong phú, Galaxy AI còn tham gia sâu rộng trong quá trình hậu kỳ với Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp không chỉ tự động xoá đi các “điểm xấu” trên ảnh mà còn cho phép người dùng tự do thay đổi vị trí chủ thể cũng như bố cục hình ảnh. Từ đây, việc tối ưu hóa từng bức ảnh sẽ trở nên dễ dàng, gợi nguồn cảm hứng cho những tấm ảnh nghệ thuật số độc đáo và ấn tượng.

Tận hưởng giải trí đỉnh cao

Ở khía cạnh giải trí, cấu hình “khủng” kết hợp với màn hình cỡ lớn có tốc độ làm tươi 120Hz của Galaxy S24 Series mang đến trải nghiệm hình ảnh không chỉ đẹp đỉnh cao mà còn mượt mà và chân thực. Ngoài ra, khả năng hỗ trợ Ray Tracing còn giúp người dùng dễ dàng đắm chìm tận hưởng thế giới giới game kỳ thú, độc đáo. Có thể thấy Galaxy AI không chỉ làm tăng hiệu suất của chiếc điện thoại, mà còn tạo nên sự khác biệt đáng kể trong cách người dùng giải trí di động.

V.Q.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.