Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

ASUS trang bị CPU Intel Core thế hệ 14 tích hợp AI cho các mảng laptop tại Việt Nam

ASUS Việt Nam ngày 5-2-2024 đã chia sẻ về chiến lược trang bị dòng CPU Intel Core thế hệ 14 tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) trên thiết bị cho mảng laptop tiêu dùng tại Việt Nam trong năm 2024, bao gồm laptop người tiêu dùng, laptop chơi game ROG và laptop doanh nghiệp.

ASUS Zenbook 14 OLED (UX3405) – laptop CPU Intel Core Ultra tích hợp AI đầu tiên tại Việt Nam

ASUS Zenbook 14 OLED (UX3405) thanh mảnh siêu di động trang bị Intel Evo. Người dùng có thể thoải mái làm việc cả ngày dài bằng viên pin dung lượng 75Wh bền bỉ, hiệu năng được nâng cao với bộ xử lý Intel Core Ultra 9 tích hợp đồ họa Intel Arc hàng đầu. Laptop có khả năng kết nối liền mạch với đầy đủ cổng kết nối – bao gồm hai Thunderbolt 4, USB 3.2 Gen 1 Type-A, HDMI 2.1 (TMDS) và giắc âm thanh 3,5mm.

Máy mang đến trải nghiệm nghe nhìn sống động với màn hình 3K ASUS Lumina OLED 120Hz sống động và thế hệ loa mới mạnh mẽ. Thiết kế thân thiện với người dùng kết hợp tính năng đăng nhập bằng khuôn mặt thuận tiện, camera FHD IR với tấm che camera vật lý để bảo đảm sự riêng tư, bàn phím ErgoSense của ASUS yên tĩnh khi gõ phím.

Thiết kế mới hướng đến tính bền vững môi trường nhờ sử dụng các vật liệu tái chế, từ thân máy đến hộp sản phẩm. Máy cũng đã trải qua nhiều thử nghiệm độ bền chuẩn quân sự Mỹ giúp tối đa hóa vòng đời sử dụng của thiết bị.

Ngoài sản phẩm ASUS Zenbook 14 OLED (UX3405), ASUS cũng hứa hẹn sẽ sớm đem đến cho người sử dụng tại Việt Nam dải sản phẩm laptop tích hợp AI đa dạng và toàn diện trong thời gian sắp tới.

ROG Strix SCAR 18 – laptop gaming mạnh nhất thế giới chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam

ASUS Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức mở bán ROG Strix SCAR 16 và ROG Strix SCAR 18 (2024) – dòng laptop gaming mạnh nhất thế giới cho đến nay tại thị trường Việt Nam, với màn hình Mini LED chuẩn ROG Nebula HDR đỉnh, cùng cấu hình khủng bao gồm CPU Intel Core i9 14900HX Processor và GPU NVIDIA GeForce RTX 4080/4090 công suất TGP tối đa 175W cho hiệu năng vượt trội so với thế hệ cũ.

Ngoài ra, laptop còn được tích hợp công nghệ tản nhiệt thông minh mới nhất của ROG, bao gồm công nghệ tản nhiệt 3 quạt, keo tản nhiệt kim loại lỏng Conductonaut Extreme trên cả CPU và GPU giúp tối ưu hiệu năng chơi game và xử lý đồ họa trong thời gian dài.

ROG tiếp tục là thương hiệu laptop gaming số 1 tại thị trường Việt Nam năm 2023

ASUS ROG tái thiết kế hoàn toàn bộ đôi ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16

Tại Hội chợ – Triển lãm CES 2024 ở Las Vegas (Mỹ) hồi tháng 1-2024, ASUS ROG đã công bố bộ đôi ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, với kích thước và trọng lượng nhẹ nhất trong thế giới laptop gaming hiện nay. Cụ thể ROG Zephyrus G14 dày 1,59cm và nặng chỉ 1,5kg; trong khi ROG Zephyrus G16 chỉ dày 1,49cm và nặng chỉ 1,85kg. Đây cũng là bộ đôi laptop gaming đầu tiên của ROG sử dụng tấm nền OLED đạt chuẩn ROG Nebula Display, cho trải nghiệm hình ảnh nhanh, sáng và rực rỡ nhất hiện nay.

Theo ASUS Việt Nam, bộ đôi ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 sẽ chính thức được mở bán ở thị trường Việt Nam trong Q1-2024.

ASUS Expert Series: giải pháp máy tính chuyên biệt và toàn diện cho doanh nghiệp

Trong năm 2023, giải pháp máy tính doanh nghiệp ASUS Expert Series đạt bước tiến mạnh mẽ khi phủ sóng tất cả lĩnh vực kinh doanh, như giáo dục, tài chính, khối sản xuất, công nghệ cao, y tế, khối bán lẻ và dịch vụ, hành chính công. Tập khách hàng được mở rộng ở mọi quy mô, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) đến các công ty, tập đoàn lớn.

Tháng 12-2023, lãnh đạo ASUS Việt Nam và RICOH Việt Nam đã ký văn bản hợp tác cung cấp giải pháp Thuê máy tính doanh nghiệp (DaaS), bắt đầu với dòng laptop doanh nghiệp ASUS ExpertBook, với mục tiêu đem đến giá trị kép cho khách hàng, bao gồm: cắt giảm chi phí và bảo đảm nâng cao năng suất lao động.

Đại diện ASUS Việt Nam (bên phải) và RICOH Việt Nam tại buổi ký kết hợp tác triển khai dịch vụ Thuê máy tính doanh nghiệp

Năm 2024, ASUS hướng đến tối ưu hóa danh mục sản phẩm và quản lý chuỗi cung ứng chặt chẽ, mang đến cho khách hàng giải pháp máy tính chuyên biệt phù hợp với nhu cầu hiện tại và có thể linh hoạt nâng cấp theo quy mô phát triển của doanh nghiệp. Theo đó, laptop doanh nghiệp ExpertBook thế hệ mới sẽ bền bỉ hơn với tiêu chuẩn độ bền kép bao gồm chuẩn độ bền quân đội Mỹ MIL-STD 810H và quy trình kiểm tra độ bền nâng cao ASUS Superior Durability Test được thực hiện theo chuẩn ISO/IEC 17025 và chứng nhận kết quả bởi tổ chức TAF. Máy bộ ASUS ExpertCenter và ExpertCenter AiO sẵn sàng đáp ứng yêu cầu hiệu năng cao từ doanh nghiệp với bộ xử lý Intel thế hệ 14, tuỳ chọn card đồ hoạ chuyên nghiệp từ NVIDIA và khả năng nâng cấp linh hoạt. Dải sản phẩm mới còn đề cao yếu tố phát triển bền vững với chứng nhận EPEAT, Energy Star cùng báo cáo dấu chân carbon.

Dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp được chú trọng với mã đối tác (VIP Code) để ưu tiên hỗ trợ đối tác và khách hàng, thời gian bảo hành lên đến 5 năm, dịch vụ bảo hành tận nơi trong ngày làm việc tiếp theo (On-Site NBD), bảo vệ thiệt hại do rơi vỡ (ADP), giữ lại ổ lưu trữ bị lỗi (DHR), …

T.T.A.

Nguồn do ASUS cung cấp.