Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Samsung tiếp nối hành trình Galaxy Campus Tour 2024 mang trải nghiệm Galaxy AI đến sinh viên

Samsung Vina ngày 29-2-2024 cho biết: Chương trình Galaxy Campus Tour 2024 đã trở lại với các bạn trẻ sinh viên tại các trường đại học ở Việt Nam. Lần này, chương trình mang theo những trải nghiệm công nghệ với sự xuất hiện đặc biệt của dòng smartphone Galaxy S24 Series trang bị nền tảng trí tuệ nhân tạo Galaxy AI.

Từ thành công của chương trình năm 2023, vào đầu năm 2024 này, Samsung tiếp nối hành trình mang Galaxy Campus Tour 2024 đến với 3 trường đại học: trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, trường Đại học Thương mại (từ ngày 28-2 đến 9-3-2024) và trường Đại học Kinh tế Quốc dân (từ ngày 13 đến 23-3-2024).

Galaxy Campus Tour là sân chơi đáp ứng các nhu cầu linh hoạt trong cuộc sống sinh viên, mang những công nghệ hiện đại đến gần hơn với giới trẻ. Thấu hiểu thế hệ Z – những bạn trẻ dám thử thách và theo đuổi cá tính riêng, Galaxy Campus Tour sẽ “biến hóa” khuôn viên trường học thành không gian kết hợp giữa vui chơi và sáng tạo, giúp các bạn trẻ thỏa đam mê với công nghệ. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ được thử sức với những trải nghiệm mới mẻ và khác biệt, khám phá tiềm năng của Galaxy AI trên Galaxy S24 Series.

Chuỗi workshop về Galaxy S24 Series

Đồng hành cùng Galaxy Campus Tour 2024 là chiếc AI smartphone mới nhất của Samsung – Galaxy S24 Series. Thông qua các hoạt động tại buổi workshop, các bạn trẻ sẽ được đắm chìm trong không gian trải nghiệm hi-tech độc đáo, chứng kiến sự kết hợp giữa công nghệ đỉnh cao của Galaxy AI và tinh thần trẻ trung năng động.

Ngoài việc tìm hiểu thông tin về dòng điện thoại Galaxy S24 Series mới nhất từ các tech reviewer nổi tiếng, các bạn sinh viên còn được gặp gỡ những đại sứ sinh viên tài năng từ chương trình Galaxy Campus Friends, chia sẻ về bí quyết tận dụng công nghệ để phát triển bản thân và tỏa sáng trong mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, các bạn còn được tham gia minigame và có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

“Tay chạm tay” với “trợ lý” Galaxy AI

Tại mỗi khu vực trải nghiệm Galaxy S24 Series, các bạn sinh viên sẽ được trực tiếp khám phá và làm quen với từng tính năng trên thiết bị như: Khoanh tròn để tìm kiếm, Trợ lý Chat, Trợ lý Note, Phiên dịch trực tiếp, Trợ lý ghi âm hay Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp.

Những tính năng công nghệ thông minh từ trợ lý Galaxy AI trên Galaxy S24 Series sẽ giúp các bạn trẻ nâng tầm cuộc sống, làm cho các tác vụ học tập và làm việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đồng thời, các bạn trẻ cũng sẽ nhận được những phần quà từ Samsung tại vòng quay may mắn sau khi hoàn thành các hoạt động trải nghiệm.

Chương trình ưu đãi cho sinh viên

Ngoài ra, Galaxy Campus Tour 2024 còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho sinh viên tại các trường đại học từ ngày 28-2 đến 31-3-2024.

  • Ưu đãi trực tiếp đến 20% giá, tặng kèm tai nghe Galaxy Buds FE trị giá 1.990.000 đồng và củ sạc 45W trị giá 1.000.000 đồng khi mua smartphone Galaxy S24 Series.
  • Ưu đãi trực tiếp đến 90% giá cho phụ kiện Galaxy Tab S9 Series, Tab S9 Fe và giảm ngay 500.000 đồng khi mua các sản phẩm điện thoại, tablet, thiết bị đeo thông minh và phụ kiện.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình ưu đãi cho sinh viên tại đây.

N.Đ.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.