Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Săn cơ hội mua Samsung Galaxy S24 Ultra giá rẻ cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

SamZone, hệ thống không gian trải nghiệm hệ sinh thái Samsung Galaxy nằm trong các cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc, hiện đang tổ chức chương trình khuyến mại smartphone Samsung Galaxy S24 Ultra dành cho phái nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Cụ thể, trong chương trình “Đặc quyền phái đẹp”, từ ngày 1-3 đến 8-3-2024, trên SamZone online, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia quay số để “săn” một trong ba suất may mắn sở hữu Galaxy S24 Ultra với giá chỉ 8,3 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những đặc quyền như 6 tháng bảo hành Samsung Care+, trả góp lãi suất 0% cùng những ưu đãi hấp dẫn khác.

Galaxy S24 Ultra đã chính thức lên kệ tại Việt Nam hôm 27-1-2024, có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ cùng khả năng đáp ứng các nhu cầu từ công việc, giải trí đến cuộc sống.Với thiết kế mang hơi hướng tối giản, sang trọng và đầy quý phái kết hợp giữa khung vỏ titan tinh tế cùng loạt màu sắc trendy bắt mắt, chiếc smartphone này đã trở thành một biểu tượng của thời trang cùng phong cách lịch lãm.

Điểm làm cho Galaxy S24 Ultra nổi trội là thiết bị Galaxy đầu tiên được trang bị nền tảng trí tuệ nhân tạo đa năng Galaxy AI của Samsung, kết hợp giữa phần cứng AI từ Qualcomm và thuật toán AI từ Google. Kết hợp giữa AI trên thiết bị với AI trên đám mây, Galaxy AI cung cấp cho người dùng Galaxy S24 Ultra những trải nghiệm chưa từng có với nhiều tính năng hữu dụng như Trợ lý Chỉnh ảnh, Khoanh vùng để tìm kiếm với Google, Trợ lý Note, Trợ lý Chat, Phiên dịch viên,…

  • Bạn đọc có thể tham gia chương trình khuyến mại 8-3 trên SamZone tại đây.

V.Q.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.