Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 chạy Google Wear OS và chipset Qualcomm Snapdragon W5+ Gen 1

Xiaomi ngày 14-3-2024 đã giới thiệu đến người dùng Việt Nam chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2. Với định hướng giúp người dùng xây dựng thói quen sống lành mạnh, thiết bị sở hữu hiệu suất cao, hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện, hệ điều hành Wear OS mượt mà cùng thời lượng pin ấn tượng.

Ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam, chia sẻ: “Thiết bị đeo chăm sóc sức khỏe luôn là mảnh ghép không thể thiếu trong hệ sinh thái AIoT của Xiaomi. Với thiết kế hiện đại, cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện, chúng tôi tin rằng Xiaomi Watch 2 sẽ là trợ lý toàn năng, không chỉ giúp người dùng duy trì thói quen tập luyện mà còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tinh thần hiệu quả.”

Tối ưu hóa trải nghiệm với hệ điều hành Google Wear OS

Xiaomi Watch 2 được thiết kế cho những trải nghiệm mượt mà, thông minh và tiện lợi cho mọi đối tượng sử dụng. Với hệ điều hành Wear OS từ Google, sản phẩm cho phép người dùng cá nhân hóa các trải nghiệm dựa trên sở thích và nhu cầu của riêng mình. Chỉ với một vài thao tác lướt chạm, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào 5 ứng dụng được tích hợp sẵn gồm Google Play, Google Wallet, Google Maps, Google Assistant, và YouTube Music cùng hơn 200 ứng dụng khác trong kho Google Play.

Ngoài ra, Xiaomi Watch 2 còn được trang bị hệ thống GNSS băng tần kép L1+L5, bảo đảm định vị chính xác mà không cần phải mang theo smartphone, đồng thời truy xuất dữ liệu thống kê quá trình luyện tập và sức khỏe thể chất, giúp người dùng tập luyện khoa học và đúng cách hơn.

Được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon W5+ Gen 1 mạnh mẽ cùng RAM 2GB, Xiaomi Watch 2 mang đến trải nghiệm mượt mà nhờ hiệu năng cao và mức tiêu thụ năng lượng thấp. Viên pin 495mAh trên sản phẩm có thể duy trì thời lượng sử dụng thông thường lên đến 65 giờ cho một lần sạc, mang đến cho người dùng nhiều thời gian hơn để tận hưởng các tính năng của thiết bị.

Thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ, điều khiển camera di động từ xa

So với thiết bị tiền nhiệm, Xiaomi Watch 2 nhẹ hơn đáng kể (chỉ 37g, so với 54,5g Watch 2 Pro ra đời năm 2023) với thân máy được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm thẩm mỹ, giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc, vỡ xước khi vô tình đánh rơi. Sản phẩm sở hữu màn hình AMOLED 1.43 inch tròn được chế tác tinh tế cùng độ phân giải cao cho phép người dùng nắm bắt thông tin nhanh hơn mà không cần phải sử dụng điện thoại di động. Đồng hồ thông minh mới nhất của Xiaomi cũng được trang bị khả năng điều chỉnh độ sáng màn hình tự động để bảo vệ mắt, cung cấp ánh sáng phù hợp trong từng điều kiện môi trường.

Đặc biệt, Xiaomi Watch 2 còn hỗ trợ hơn 33 mặt đồng hồ có sẵn và vô vàn mặt đồng hồ từ bên thứ 3, cho phép người dùng thỏa thích lựa chọn để thể hiện phong cách cá nhân. Xiaomi cũng cung cấp bộ sưu tập dây đeo tháo rời với nhiều màu sắc, chất liệu và kích thước khác nhau để người dùng tùy ý lựa chọn phù hợp với trang phục.

Bên cạnh đó, Xiaomi Watch 2 còn là trợ thủ đắc lực cho những người yêu nhiếp ảnh khi được trang bị tính năng điều khiển camera để quay chụp từ xa, đặc biệt hữu ích khi chụp ảnh nhóm hay khi đi du lịch một mình.

Giám sát luyện tập và theo dõi sức khỏe nâng cao

Sau khi hợp tác với Strava, Xiaomi đã mở rộng hợp tác để đưa các nền tảng thể dục khác, chẳng hạn như Suunto vào Xiaomi Watch 2. Điều này có nghĩa là người dùng có thể dễ dàng đồng bộ hóa dữ liệu thể thao và giấc ngủ giữa Mi Fitness và các ứng dụng này.

Thiết bị hỗ trợ hơn 160 chế độ thể thao, đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng của người dùng. Xiaomi Watch 2 cho phép người dùng chủ động cá nhân hóa lịch luyện tập, đồng thời có thể nắm bắt nhanh chóng quá trình tập luyện và thống kê hiệu suất theo tình hình thực tế. Những thông tin chuyên sâu này sẽ giúp người dùng tập luyện khoa học và chăm chỉ hơn để đạt được mục tiêu cá nhân.

Xiaomi Watch 2 còn cung cấp tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao và chính xác nhờ module theo dõi nhịp tim 12 kênh được nâng cấp. Các cải tiến thuật toán theo dõi giấc ngủ tích hợp dữ liệu nồng độ oxy trong máu (SpO2) và hơi thở mang lại thông tin toàn diện, hỗ trợ phân tích dữ liệu liên quan đến sức khỏe một cách chính xác hơn. Ứng dụng Mi Fitness sẽ phân tích và báo cáo chi tiết về chất lượng giấc ngủ mỗi ngày, giúp người dùng tự quan sát và chỉnh sửa thói quen sinh hoạt. Trường hợp người dùng đeo thiết bị khi đi ngủ liên tục trong vòng 7 ngày, chức năng Sleep Animals trong ứng dụng sẽ tạo ra một phiên bản động vật có thói quen ngủ tương đồng, giúp người dùng hình dung phong cách ngủ của mình đơn giản và thú vị hơn.

Trên thị trường Việt Nam

Xiaomi Watch 2 được bán ổ Việt Nam với mức giá 4.690.000 đồng, có 2 tùy chọn màu đen hoặc bạc. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi:

  • Giảm ngay 300.000 đồng khi đặt trước sản phẩm từ 13đến hết 22-3-2024.
  • Giảm ngay 200.000 đồng khi đặt mua sản phẩm từ 23 đến hết 31-3-2024.

Xin mời xem video.

Thông số kỹ thuật tham khảo của Xiaomi Watch 2.

N.N.M.

Nguồn do Xiaomi cung cấp.